Fan Man Utd: 'Bán Lukaku đi, đưa cậu ta đá cặp với Rashford'

19:26 Thứ tư 17/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCĐV M.U đang phát cuồng vì một sao trẻ được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho ra sân đá chính ở trận đấu thứ hai trên đất Australia.

So với cuộc đối đầu với Perth Glory, Manchester United đã có rất nhiều sự xáo trộn ở trận cầu gặp Leeds United. Ban huấn luyện Quỷ đỏ đã tạo ra hàng loạt sự thay đổi trong đội hình với nhiều ngôi sao sáng giá ra sân ngay từ đầu, trong đó có Paul Pogba.

Ở hàng phòng ngự, Eric Bailly cũng đã xuất hiện và Aaron Wan-Bissaka được tin tưởng trao suất đá chính. Không phụ lòng những người thầy, các nhân tố nói trên đều chơi ấn tượng và góp công lớn vào bàn mở tỉ số của nửa đỏ thành Manchester.

Man Utd fans in meltdown over Greenwood and Rashford during Leeds clash - ‘Sell Lukaku’ - Bóng Đá

 Mason Greenwood có pha băng cắt ghi bàn ấn tượng.

Xuất phát từ đường chọc khe khó chịu của Pogba, Wan-Bissaka có pha thoát xuống tốc độ trước khi căng ngang thuận lợi cho Mason Greenwood ghi bàn. Trên Twitter, nhiều fan hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đã "phát rồ" vì pha lập công đẹp mắt của cầu thủ sinh năm 2001.

"Ồ Greenwood và Rashford cùng nhau điền tên mình lên bảng điện tử. Tôi gần như đã lo lắng đến phát ốm nếu đội bóng để Lukaku ra đi", CĐV tên #Tait chia sẻ.

Man Utd fans in meltdown over Greenwood and Rashford during Leeds clash - ‘Sell Lukaku’ - Bóng Đá

 Fan Quỷ đỏ rất tự tin về hàng công đội nhà.

"Vậy giờ chúng ta sẽ bán Lukaku và đẩy Greenwood lên đá trên hàng công cùng Rashford nhỉ?", tài khoản #BenKnights cho hay.

"Không cần phải mua người thay làm gì. Chúng ta đang sở hữu Martial, Marcus Rashford và Greenwood, thế là đủ rồi", CĐV #AmyWatson thẳng thắn cho hay.

Ở trận đấu vừa qua, Romelu Lukaku cũng không được ra sân và đây đã là lần thứ hai chân sút người Bỉ ngồi ngoài mặc dù vẫn đến tập trung cùng các đồng đội.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Giang Nam | 19:10 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục