Fan Man Utd: "Anh ta thật hung dữ, Roy Keane hàng phòng ngự..."

19:52 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đã rất phấn khích vì màn trình diễn của một cầu thủ ở trận thắng Brighton...

Tối qua, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã bố trí Brandon Williams đá chính bên hành lang trái, trong bối cảnh Ashley Young hay Luke Shaw đều phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau. Và cầu thủ trẻ sinh năm 2000 không làm mọi người thất vọng với màn trình diễn giúp anh trở thành MOTM!

Ngoài sự chắc chắn cần thiết của một hậu vệ, chàng trai trẻ này thậm chí còn gây ấn tượng mạnh mẽ với pha xô ngã tiền đạo Neal Maupay bên phía đối thủ. Trước đó, anh cũng làm điều tương tự với Callum Hudson-Odoi khi Man Utd làm khách trước Chelsea ở vòng 4 League Cup hôm 31/10.

Fan Man Utd:

Williams khiến NHM Man Utd ấn tượng vì sự xông xáo của mình.

Trên thực tế, người hâm mộ Quỷ đỏ đã không còn được chứng kiến nhiều những cầu thủ "dữ dội" đến vậy, kể từ khi thủ quân Wayne Rooney rời đi vào năm 2017. Chính vì thế, họ đã đồng loạt ca ngợi Williams trên mạng xã hội, trong một bài đăng chính thức của Man Utd sau trận đấu...

 - Bóng Đá

 Poster được trang chủ Man Utd đăng tải trên mạng xã hội. MOTM cho Williams.

Dưới đây là những bình luận tiêu biểu:

 - Bóng Đá

 Xứng đáng ra sân ngay từ đầu ở trận kế tiếp, anh ta tốt hơn Young. Tinh thần tuyệt vời, chiến binh và chắc chắn. Nhưng Fred cũng xứng đáng trở thành MOTM.

 - Bóng Đá

 Thật hoàn hảo. Đây là lý do tại sao nó được gọi là tình yêu Man Utd.

 - Bóng Đá

 Một sản phẩm của Man Utd. Toàn đội đang đi đúng hướng. Huấn luyện viên hiểu văn hóa câu lạc bộ. Ông ấy cần sự ủng hộ và đội bóng sẽ trở lại nơi họ thuộc về. Kiên nhẫn đi!

 - Bóng Đá

 Nếu anh ta ở lại mặt đất, anh ta sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời ở United. Cầu thủ trẻ hàng đầu. Tôi đã thấy anh ta chơi cho đội U23 vài tháng trước, chắc chắn nổi bật!...

 - Bóng Đá

 Anh ta thật hung dữ, Roy (Keane) mới ở hàng thủ... Đẩy Young lên ghế dự bị nữa đi.

Fan Man Utd:

 Một màn trình diễn hàng đầu từ Brandon, những pha tắc bóng tuyệt vời, dũng cảm và quan trọng là rất kỷ luật... Anh ta có một tương lai tươi sáng ở United, những gì bạn cần ở Ole là trao cho chàng trai này nhiều thời gian thi đấu hơn nữa, Young không còn hiệu quả, tôi chẳng biết bạn muốn nghe điều này bao nhiêu lần nữa?

Fan Man Utd:

 Cuối cùng thì Ole đã đồng ý với chúng ta rằng Williams khá hơn Young. Hy vọng chúng ta sẽ không thấy Young nữa. Chàng trai này thật phi thường... Một màn trình diễn tuyệt vời.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 18:50 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục