Fan Man Utd: "Anh ta đã tìm lại được đẳng cấp, tốt hơn cả Sancho"

05:26 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đang ở trên mây sau khi chứng kiến đội nhà hủy diệt đối thủ tại FA Cup...

Tối qua, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có chuyến làm khách tới sân Prenton Park của Tranmere Rovers, và họ đã gây chút bất ngờ cho NHM Quỷ đỏ với việc thi đấu theo sơ đồ 3-4-1-2, điều chỉ xuất hiện khi Man Utd đụng độ Liverpool ở mùa giải năm nay.

Tuy vậy, các cầu thủ áo đỏ đã chơi một trận xuất sắc và giành chiến thắng trước đội bóng đã hạ Watford ở vòng trước, với tỉ số 6-0. Không ai ghi quá một bàn, nghĩa là Man Utd sở hữu 6 gương mặt điền tên lên bảng điện tử. Điều này khiến các CĐV yêu mến họ rất phấn khích trên MXH.

Man Utd fans in heaven as Jones and Lingard end epic goal droughts in Tranmere FA Cup blitz - Bóng Đá

 NHM Man Utd móc mỉa cặp đôi đã ghi bàn vào lưới Tranmere.

Dưới đây là những tổng hợp từ The Sun về những bình luận ca ngợi Phil Jones và Jesse Lingard - hai cầu thủ bị chỉ trích quá nhiều trong thời gian qua...

Một người viết: "Hãy tưởng tượng bạn là một người hâm mộ Tranmere và thấy họ ghi bàn".

Trong khi một người khác nói đùa: "Quá tuyệt vời, anh ta tốt hơn Sancho".

Một người thứ ba cũng tuyên bố rằng Lingard đã "Tìm thấy đẳng cấp của mình".

"Đây là thông báo cho ngày tận thế", một người khác nói thêm.

Lần gần nhất Jones xé lưới đối thủ đã cách đây 6 năm, thời điểm anh ghi bàn vào lưới West Bromwich Albion. Trong khi đó, Lingard đã có lần lập công đầu tiên trong năm 2020, ngang bằng thành tích của chính anh trong năm 2019 (cũng ghi 1 bàn tại Europa League).

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 04:56 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục