Fan Man City thách nước Anh tìm ai hay hơn John Stones lúc này

15:37 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ quá tốt của John Stones trong thời gian qua, các fan của Manchester City tin rằng họ đang sở hữu được trung vệ hay nhất thế giới vào thời điểm này.

John Stones chính thức gia nhập Man City vào tháng mùa Hè năm 2016 với số tiền chuyển nhượng lên tới 47,5 triệu bảng. Đáng tiếc trong suốt mùa giải năm ngoái, hậu vệ trẻ của nước Anh này đã không có được phong độ tốt như thời gian còn thi đấu cho Everton và đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Fan Man City thách nước Anh tìm ai hay hơn John Stones lúc này - Bóng Đá

  John Stones đã chơi rất hay trước Napoli.

Tuy nhiên trong mùa giải năm nay, cái nhìn mà NHM Man City dành cho cầu thủ 23 tuổi này đã thay đổi rất nhiều. Kề từ đầu mùa giải cho tới nay, lối chơi của John Stones đã thật sự trưởng thành hơn rất nhiều, và giờ đây anh cũng đã chứng minh cho NHM thấy được rằng vì sao lãnh đạo Man City lại chấp nhận bỏ ra một số tiền rất lớn đến chiêu mộ anh vào mùa Hè năm 2016.

Màn trình diễn trong chiến thắng 4-2 trước Napoli rạng sáng nay tại Champions Leauge, có lẽ đó là một trong những trận đấu hay nhất cả John Stones của kể từ khi gia nhập sân Etihad.

Fan Man City thách nước Anh tìm ai hay hơn John Stones lúc này - Bóng Đá

  NHM Man City đang phát sốt vì John Stones

Nói về màn trình diễn này, tài khoản @PrestwichBlue đã viết rằng: "Nếu Stones chơi tiến bộ hơn, chúng ta hoàn toàn có thể cho mình anh ấy ra sân, cùng với 1 thủ môn, và chúng ta vẫn có thể thắng tới 4-5 bàn."

Trong khi đó tài khoản @SatNavJames cũng viết thêm rằng: "Có lẽ nhiều CĐV Arsenal vẫn tin rằng Rob Holding giỏi hơn Stones. Tuy nhiên vào thời điểm này, chẳng có hậu vệ nào tại châu Âu hơn Stones được đâu."

Còn tài khoản @DareToGoater thì nói: "Stones rõ ràng là một trong những người giỏi nhất, và đáng ra chúng ta phải trả cho Everton nhiều hơn thế cơ."

Và còn nhiều, nhiều những lời ca tụng dành cho John Stones sau chiến thắng vẻ vang tại sân San Paolo vào rạng sáng nay. Bạn có đồng ý với nhận định này hay không?

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục