Fan lo lắng vì Công Phượng bất ngờ bỏ theo dõi Hòa Minzy trên Instagram

15:42 Thứ tư 22/06/2016

Các fan của Công Phượng và Hòa Minzy đang lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi khi mới đây, chân sút gốc Nghệ An đã bỏ theo dõi bạn gái trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân Instagram của Hòa Minzy, nhiều fan đã nhanh chóng nhận ra chân sút Công Phượng đã không còn để chế độ theo dõi cô nữa. Ngay lập tức, nhiều khán giả đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi. Đối với Hòa Minzy, cô vẫn để chế độ theo dõi bạn trai, điều này lại càng tăng thêm sự tò mò cho các fan của cả hai.

Hòa Minzy và Công Phượng dù chưa công khai mối quan hệ song qua những hình ảnh và chi tiết cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân hay với giới truyền thông, có thể thấy cả hai không chỉ là bạn bè đơn thuần. Ảnh: Internet.

Trước đó, làm khách mời của chương trình “Muôn màu showbiz” trên sóng VTV, giọng ca trẻ gốc Bắc Ninh đã có những chia sẻ về chuyện công khai mối quan hệ tình cảm với Công Phượng. Cô đưa ra lý do rằng thời điểm hiện tại nếu để công khai chuyện tình cảm là “chưa đẹp”.

Hòa Minzy chia sẻ khi câu chuyện tình cảm được quan tâm, cô cảm thấy sợ và thu mình trong nhà, ít nói chuyện kể cả với gia đình. Tuy nhiên được sự động viên của bố mẹ nên nữ ca sĩ đã mạnh mẽ hơn. Quán quân “Học viện ngôi sao” bộc bạch cô muốn có chỗ đứng, tiếng nói trong sự nghiệp và khi khán giả nhắc nhiều đến thành công của mình thì mới sẵn sàng nói về tình yêu.

Cẩm Kỳ | 11:51 22/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục