Fan Liverpool nổi nóng, chính phủ lập tức vào cuộc

17:50 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnChính phủ Anh đã phải ra mặt thương thảo để làm xoa dịu sự tức giận của các CĐV Liverpool.

Câu chuyện về sự tức giận của các CĐV Liverpool xuất phát từ việc trận đấu giữa The Kop và West Ham bị thay đổi lịch thi đấu. Cụ thể theo kế hoạch, trận đấu này sẽ diễn ra tại London Stadium vào đêm 04/02 theo giờ địa phương.

Fan Liverpool nổi nóng, chính phủ lập tức vào cuộc - Bóng Đá

 Fan Liverpool rất tức giận vì không được hoàn tiền vé sau khi trận đấu của The Kop bị đổi lịch.

Tuy nhiên việc West Ham xuất sắc giành quyền góp mặt tại vòng 4 cúp FA đã khiến trận đấu với Liverpool buộc phải có sự thay đổi về thời điểm khởi tranh. Điều đáng nói ở đây là rất nhiều CĐV của Liverpool đã đặt vé tàu đến London vào ngày 04/02 như dự kiến và hãng tàu đã từ chối hoàn tiền lại cho các CĐV này.

Trước thông tin các CĐV Liverpool có thể tổ chức biểu tình vì việc không được hoàn tiền vé, chính phủ Anh dự kiến sẽ ra mặt đi thương thảo với hãng tàu để giải quyết vấn đề này.

Được biết bộ trưởng thể thao Rosena Allin-Khan sẽ sớm làm việc với bộ trưởng Andrew Jones, người phụ trách công tác quản lý ngành đường sắt tại Anh trong thời gian tới. Chia sẻ trước truyền thông, Allin-Khan đã khẳng định các CĐV Liverpool không cần phải nhân nhượng trong việc này, vì không có CĐV thì sẽ không có bóng đá.

Video sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 17:10 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục