Fan Liverpool đốt pháo ngoài khách sạn của Barcelona

21:31 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnCĐV Liverpool đã làm mọi cách để giúp đội bóng của mình có một chút lợi thế ở trận lượt về bán kết.

Từ sau khi kết thúc trận bán kết UEFA Champions League lượt đi với kết quả 3-0 nghiêng về Barcelona, CĐV Liverpool đã lên kế hoạch "tiếp đón" đội bóng Tây Ban Nha khi họ đến Merseyside chơi trận lượt về. Và họ đã thực hiện triệt để trong đêm trước ngày diễn ra trận đấu.

Fan Liverpool đốt pháo ngoài khách sạn của Barcelona - Bóng Đá

 Ảnh cắt từ một đoạn clip CĐV Liverpool đốt pháo bên ngoài khách sạn.

Nhiều video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy người hâm mộ The Reds đã đốt rất nhiều pháo hoa ở bên ngoài khách sạn Hilton, nơi đóng quân của Lionel Messi và các đồng đội. Trong một clip, một người đàn ông hét lớn "Thức dậy đi nào Messi", trước khi đốt một quả pháo lớn.

Trước đó thậm chí còn có tin đồn CĐV Liverpool ăn trộm xe bus của Barca khi một người đăng lên Twitter: "Có phải Barca đang ở Hilton không? Nếu đúng thì tốt nhất ai đó hãy nói cho họ biết là xe bus của họ đã bị đánh cắp và đang được lái quanh Fazak". Tuy nhiên cảnh sát Merseyside cho biết họ không nhận được trình báo nào từ phía Barcelona.

Những nỗ lực của người hâm mộ The Reds có lẽ sẽ không tác động được nhiều đến kết quả trận đấu khi đội bóng của họ không có bàn thắng nào để làm vốn ở lượt đi trên sân khách. Dù Anfield là tử địa, nhưng ghi 4 bàn thắng và không để thủng lưới trước Barca chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng.

Video được đăng tải trên một số trang mạng xã hội:

Thanh Vũ | 20:30 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục