Fan Liverpool chi nửa triệu đô xem chung kết Champions League

23:18 Thứ năm 24/05/2018

Mới đây, một nhóm CĐV The Kop đã quyên góp 411 nghìn bảng để thuê máy bay tư nhân bay đến Ukraine xem đội nhà thi đấu.

Liverpool sẽ trở lại với trận chung kết Champions League sau ngót 11 năm để gặp Real Madrid tại Kiev sắp tới. Người hâm mộ đội bóng vùng Merseyside gần như đang tuyệt vọng trong việc tìm cách đến Ukraine cổ vũ đội nhà khi mà vé máy báy gần như đã "cháy".

Một số fan của The Kop được cho đang lái xe khắp Đông Âu để tìm đường tới Kiev, trong khi số khác lại tìm mọi phương thức di chuyển nhằm đến được Ukraine.

 - Bóng Đá

 CĐV The Kop luôn chứng minh mình là những người cuồng nhiệt nhất.

Công ty máy bay tư nhân Victor cho biết lượng khách gia tăng của hãng đã tăng đến 2.354% trong mấy ngày gần đây ở các tuyến bay sang trọng. Một phát ngôn viên của hãng chia sẻ:" Hiện có một nhóm CĐV Liverpool tổng cộng 540 người đã góp tiền lại và thuê 3 chiếc may bay với mong muốn đến được Ukraine."

Có thể thấy, việc đã chờ quá lâu để được thấy đội bóng thân yêu của mình hít thở bầu không khí của trận chung kết Champions League chính là nguyên nhân khiến CĐV Liverpool bạo chi đến vậy.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã chốt danh sách 24 cầu thủ sẽ đến Kiev bao gồm: Karius, Clyne, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Firmino, Salah, Henderson, Klavan, Moreno, Mane, Lallana, Mignolet, Can, Robertson, Ings, Solanke, Phillips, Jones, Ward, Woodburn, Camacho, Alexander-Arnold.

Vương Ngọc | 21:25 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục