Fan Liverpool: "Cậu ta phải thuộc top 10 cầu thủ hay nhất thế giới"

11:09 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng Bayern Munich vừa rồi vẫn còn làm nhiều CĐV Liverpool sung sướng và hạnh phúc cho đến lúc này.

Vài ngày sau khi xuất hiện tin đồn Real Madrid đang quan tâm đến mình, Sadio Mane đã chứng minh cho nhiều người thấy tại sao anh có được vinh dự to lớn đến thế.

Cầu thủ người Senegal lập cú đúp trong trận đấu với Bayern Munich để chính thức đưa Liverpool vào vòng tứ kết. Bất chấp bị "Hùm xám" cầm hòa 0-0 ngay tại Anfield nhưng thầy trò Jurgen Klopp lại nở nụ cười cuối cùng sau khi trận đấu ở Đức kết thúc.

Cựu cầu thủ Southampton là người mở màn và ấn định tỉ số trong trận thắng 3-1 cho The Kop trước đoàn quân của NIko Kovac. Rõ ràng, vào thời điểm hiện tại, số 10 mới là cầu thủ hay nhất tại Liverpool chứ không phải cái tên quen thuộc, Mohamed Salah. Nếu tính rộng ra ở mọi đấu trường, Mane đã có 3 cú đúp trong 4 trận đấu gần nhất. Đó có thể được xem là hiệu suất làm bàn tốt nhất trong sự nghiệp tiền đạo 26 tuổi đến lúc này.

Chứng kiến phong độ ấn tượng đó từ tiền vệ người Senegal, nhiều CĐV đã phát cuồng và tung hô anh là 1 trong 10 cầu thủ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

Ý kiến chưa được xác thực: Sadio Mane là 1 trong 10 cầu thủ hay nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Mane là cầu thủ bị đánh giá thấp hơn năng lực của bản thân tại Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Sadio Mane là cầu thủ hay nhất thế giới.

Lữ Phong | 10:05 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục