Fan Lebanon nói lời cay đắng vì chiếc thẻ vàng định mệnh

02:30 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV đã tỏ ra thất vọng khi đoàn quân của HLV Miodrag Radulovic bị loại theo cách khó tin nhất.

Bước vào trận đấu với CHDCND Triều Tiên, ĐT Lebanon có nhiệm vụ phải ghi từ 4 bàn thắng trở lên để có thể nắm trong tay chiếc vé đi tiếp. Mặc dù vậy, đội bóng đến từ Trung Đông này đã phải nhận gáo nước lạnh với bàn thua ngay từ phút thứ 9.

Tuy nhiên, Lebanon đã vùng lên mạnh mẽ và ghi đến 4 bàn thắng vào lưới đối thủ do công của Felix Michel, cú đúp của El-Helwe và đội trưởng Hassan Maatouk. Thế nhưng, đội bóng của Miodrag Radulovic vẫn bị loại do chỉ số fair-play.

Fan Lebanon nói lời cay đắng vì chiếc thẻ vàng định mệnh - Bóng Đá

 Hassan Maatouk và các đồng đội đã có trận đấu đầy quyết tâm.

Chiếc thẻ phạt của Robert Melki đã nâng tổng số thẻ vàng của ĐT Lebanon lên thành 6. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ phải nhận 5 thẻ vàng. Chia sẻ trên Twitter, hàng loạt CĐV Lebanon tỏ ra rất tiếc nuối khi đội nhà phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

"Bàn thắng không được công nhận trong trận đấu gặp Qatar, bàn thắng ở phút cuối của Oman, lỗi của thủ môn Mahdi Khalil, nhưng giờ đây chúng ta đỗ lối cho bất cứ điều gì thì cũng không còn ý nghĩa nữa", CĐV có tài khoản #K10 chia sẻ đầy cay đắng.

Fan Lebanon nói lời cay đắng vì chiếc thẻ vàng định mệnh - Bóng Đá

 CĐV Lebanon rất thất vọng vì đội nhà bị loại.

"Thật không may mắn tí xíu nào, nhưng những nỗ lực của các cầu thủ hôm nay rất đáng để ghi nhận", fan hâm mộ #Gerrysmith cho biết.

Trong 2 trận đấu trước đó ở bảng E, ĐT Lebanon đã chơi tốt trước những đối thủ đáng gờm. Thầy trò HLV Miodrag Radulovic chỉ nhận hai thất bại trước Qatar và Ả Rập Xê Út với cùng tỉ số 0-2. 

Kha Võ | 02:10 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục