Fan hâm mộ Man City: "Liverpool xứng đáng vô địch"

10:09 Thứ sáu 17/04/2020

TinTheThao.com.vnCa sĩ Noel Gallagher cho rằng The Kop nên được trao danh hiệu Premier League 2019/2020 dù giải đấu có bị hủy.

Man City 4-0 West Ham United

Ca sĩ, nhà viết nhạc và guitarist nổi tiếng của ban nhạc rock Oasis, Noel Gallagher tin tưởng rằng Liverpool xứng đáng với danh hiệu Premier League 2019/2020 dù phần còn lại của mùa giải năm nay bị hủy. Noel Gallagher đồng thời là một fan hâm mộ Man City nổi tiếng tại xứ sương mù.

Đoàn quân HLV Jurgen Klopp tạo ra khoảng cách lên đến 25 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City. Đội chủ sân Anfield gần như chắc chắn lên ngôi vô địch khi họ tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại. Phát biểu trên talkSPORT, Noel Gallagher nhận định:

"Liverpool xứng đáng lên ngôi vô địch dù bằng cách này hay cách khác. Tôi nghĩ Ban tổ chức chỉ cần việc trao danh hiệu Premier League cho họ thôi. Ban tổ chức nên suy nghĩ đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Bóng đá cần khán giả, người hâm mộ; do đó tôi không đồng tình các trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ đóng kín,".

Oasis legend and Manchester City fan Noel Gallagher says Liverpool should be awarded Premier League title - Bóng Đá

Ca sĩ nổi tiếng Noel Gallagher là 1 fan hâm mộ Man City.

"Những trận đấu như thế sẽ không mang đến lợi ích hay tốt đẹp gì cho người xem lẫn người chơi. Tôi không quan tâm có 6 trận diễn ra ở cùng 1 ngày hay không. Tôi cho rằng, mùa giải tiếp theo cần có biện pháp hạn chế tiếp xúc giữa những fan hâm mộ nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe," Noel Gallagher cho biết.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau xoay quanh việc có nên hủy bỏ Premier League 2019/2020 và trao danh hiệu vô địch cho Liverpool hay không. Điều đó sẽ phụ thuộc lớn vào tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Anh Quốc ở những ngày tiếp theo.

Anh Nguyễn | 09:12 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục