Fan hâm mộ: "Ai cần Nicolas Pepe khi chúng tôi đã có cậu ta?"

11:31 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnLigue 1 đang được chứng kiến màn thể hiện ấn tượng từ một tài năng còn rất trẻ.

Ligue 1 tuy không phải giải đấu hàng đầu về chất lượng chuyên môn nhưng tại đây là vùng đất lành giúp các tài năng trẻ bước ra ánh sáng. Mùa giải năm ngoái, Lille với sự góp mặt của Nicolas Pepe trong đội hình đã cán đích ở vị trí thứ 2 sau PSG. Thành tích đó của họ thậm chí còn cao hơn một ông lớn khác ở nước Pháp là Lyon.

Cũng vì màn trình diễn thể hiện xuất sắc đó nên Pepe đã chuyển đến Arsenal giúp Lille thu về 80 triệu euro. Và với 80 triệu euro này, á quân Ligue 1 nhanh chóng có một sự thay thế vô cùng chất lượng cho ngôi sao Bờ Biển Ngà. Đáng nói hơn số tiền 12 triệu euro Lille bỏ ra để tái đầu tư chẳng thấm vào đâu so với mức phí chuyển nhượng có được từ Pepe nhưng chất lượng cầu thủ vẫn được đảm bảo.

Who Needs Pepe When You've Got Osimhen - Bóng Đá

 Lille đang có một chân sút xuất sắc.

Cụ thể, trải qua 3 trận ở Ligue 1, tân binh Victor Osimhen đã ghi được 4 bàn thắng. Rạng sáng nay gặp Saint-Etienne, chân sút trẻ 20 tuổi tiếp tục có thêm một cú đúp khác kể từ vòng 1. Điều này đang khiến giải đấu tại nước Pháp dậy sống và dành sự chú ý. Dưới đây là một vài bình luận đánh giá tiền đạo người Nigeria:

@MarcClimpson: Osimhen là một tiền đạo toàn diện, thuận 2 chân và mạnh ở không chiến. Cậu ta chọn vị trí tốt và sẽ ghi nhiều bàn thắng trong mùa này.

@freehitZ: Ai cần Pepe khi chúng ta đã có Osimhen

@ZachLowy: Đó đã là bàn thắng thứ 4 của Victor Oshimhen cho Lille. Kể từ khi Odion Ighalo giải nghệ, Nigeria không thể yêu cầu một người kế vị tốt hơn như thế.

@MikeThePundit: Victor Oshimhen lại ghi bàn. Lần này là trước Saint-Etienne.

VIdeo Pepe ở Arsenal:

Lữ Phong | 11:10 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục