Fan gây loạn, trận chung kết bóng rổ Serbia phải tạm hoãn

21:05 Thứ hai 11/02/2013

Theo tin từ ESPN.com, thì do tình trạng bạo động mà các cổ động viên gây ra, thì trận chung kết giải bóng rổ tranh Cúp quốc gia Serbia đã bị tạm hoãn và sẽ tổ chức lại vào một ngày khác.

Theo đó, trận đấu đang diễn ra tới hiệp 3 giữa hai đội bóng hàng đầu Serbia, những đối thủ cùng thành phố thủ đô Belgrade, Red Star và Partizan. Tuy nhiên các trọng tài đã phải dừng trận đấu khi xảy ra tình trạng một số fan quá khích tràn xuống sân và ném bom khói vào giữa đám đông hỗn loạn.

Các cổ động viên Serbia thường xuyên sa vào các vụ xô xát không đáng có. Ảnh: Internet.

Được biết, khi vụ việc xảy ra, tỉ số trận đấu đang là 43-43. ESPN cho biết Ban tổ chức Serbian Cup sẽ tổ chức phần còn lại của trận đấu vào ngày mai, ở một sân vận động không có khán giả.

Bất chấp những điều luật mới được đưa ra ở Serbia nhằm hạn chế tình trạng bạo lực tại các sự kiện thể thao, những vụ việc tương tự như trên vẫn không ngừng xảy ra. Các câu lạc bộ thì vẫn phải đóng những khoản phạt khá nặng vì để cho các cổ động viên của mình làm loạn.

Hôm Chủ Nhật vừa, một vụ bạo loạn tương tự cũng đã xảy ra trong trận chung kết của Giải bóng rổ quốc gia Hy Lạp giữa Panathinakos và Olympiakos. Tuy nhiên trận đấu chỉ bị tạm hoãn trong vòng 1 giờ trước khi Panathinaikos đánh bại Olympiakos với tỉ số 81-78 để lên ngôi vô địch.

H.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục