Fan đòi trao cúp cho Liverpool dù có vô địch hay không

20:33 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnCổ động viên Cameron cho rằng Lữ đoàn đỏ đã quá xuất sắc ở mùa giải này và xứng đáng có được một chiếc cúp.

Liverpool có lẽ sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau mùa giải này, kể cả họ có lên ngôi vô địch Premier League hay không.

Nếu đăng quang, họ sẽ thực sự oanh tạc các mặt báo khi cuối cùng cũng nâng cao được chiếc cúp vô địch nước Anh sau gần 30 năm chờ đợi. Còn nếu tiếp tục để bị Manchester City vượt mặt, The Reds sẽ đi vào lịch sử với tư cách đội về nhì vĩ đại nhất với 97 điểm (nếu giành chiến thắng ở vòng cuối).

Hi vọng nào cho Liverpool trước màn tái đấu với Barcelona? - Bóng Đá

 Klopp đang có một mùa giải bùng nổ với Liverpool.

Khả năng xảy ra trường hợp thứ nhất là rất thấp bởi Manchester City đang có hơn họ 1 điểm khi chỉ còn 1 vòng đấu nữa, và Brighton không có vẻ gì sẽ có thể khiến M.C phải ôm hận. Nhiều người, kể cả CĐV Liverpool đã nhìn thấy một kết thúc cay đắng cho đội bóng này. Dù vậy, một CĐV của The Kop tên Cameron cho rằng rõ ràng họ xứng đáng nhận được một chiếc cúp.

Người này trả lời talkSPORT: "Tôi là fan của Liverpool và bởi đây là một cuộc đua vô cùng hấp dẫn, tôi nghĩ là chúng tôi xứng đáng nhận được một danh hiệu dù có về nhì năm nay."

"Nếu chúng tôi đạt 97 điểm, đó sẽ là kết quả tuyệt nhất, chỉ trừ City năm ngoái. Alex Ferguson cũng chưa từng giành được nhiều điểm như vậy và Jurgen Klopp đã làm được. Thực sự phi thường, nhất là trước một City được đầu tư rất nhiều tiền."

Khi được hỏi danh hiệu này nên được gọi là gì, Cameron trả lời: "Như kiểu... đồng vô địch Premier League? Được rồi, không phải đồng vô địch... không cần phải đặt tên, chỉ việc trao cho Liverpool thôi."

Thanh Vũ | 19:40 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục