Fan đến tận nhà dọa giết Icardi

10:46 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnMauro Icardi đang gặp rất nhiều rắc rối với CĐV sau khi ra mắt cuốn tự truyện của mình.

watermarked-3a1

 Icardi đang gặp họa vì cuốn tự truyện của mình. Ảnh: Internet.

Cụ thể nhóm CĐV quá khích Curva Nord của Inter đã cho rằng ngôi sao người Argentina đã sử dụng nhiều từ ngữ thiếu tôn trọng và bội nhọ họ trong quyển tự truyện vừa ra mắt mới đây khi viết rằng:

“Tôi sẵn sàng đối mặt với từng thằng trong bọn chúng. Có bao nhiêu tên ở đó? 50, 100 hay 200? Được thôi. Hãy ghi âm lại thông điệp của tôi và hãy để chúng lắng nghe: Tôi sẽ đưa 100 tên tội phạm từ Argentina tới đây để giết chúng.”

Theo truyền thông Italia cho biết, thì tối qua, một một số thành viên quá khích của Curva Nord đã xuất hiện tại nhà riêng của Icardi và liên tục hô vàng "Icardi ơi! Mày xong đời rồi." Rất may mắn là mọi chuyện chỉ dừng lại ở đây, và không có bất cứ thiệt hại nào đáng tiếc xảy ra.

Trước đó trong trận thua 1-2 của Inter trước Cagliari, một tấm biểu ngữ với dung: "Mày sử dụng một đứa trẻ để biện mình và ném bùn vào chúng tao. Mày không phải là đàn ông, không xứng làm đội trưởng. Mày chỉ là đống phân”, cũng đã được Curva Nord dựng lên để công kích Icardi.

Chắc chắn Icardi đang phải chịu một sức ép rất lớn sau những gì đã xảy ra. Nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài, không loại trừ khả năng Icardi sẽ sớm nói lời chia tay Inter ngay trong tháng Giêng này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:45 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục