'Fan cuồng' MU: ''Mọi người đều nói tôi phải vượt qua Van Dijk''

11:36 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc tiếp đón đối thủ lớn Liverpool, chân sút của Genk tỏ ra rất háo hức và tự tin.

Vào lúc 2 giờ sáng ngày 24/10 (giờ Việt Nam), CLB Genk sẽ có cuộc tiếp đón các nhà đương kim vô địch châu Âu Liverpool trên sân nhà. Trước trận cầu này, một trong những cái tên nhận được sự quan tâm bên phía đội chủ nhà là tiền đạo Ally Mbwana Samatta – chân sút vốn được biết đến là một NHM Manchester United. Phát biểu trước trận, cầu thủ người Tanzania 26 tuổi đang hy vọng sẽ để lại dấu ấn trong cuộc đọ sức với đại kình địch của CLB mà anh yêu mến.

"Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã ủng hộ Manchester United. Nhưng ngay lúc này, chúng ta đang không nói về Manchester United, chúng ta đang nói về Liverpool’’, The Independent dẫn lời Samatta.

"Chúng tôi tin rằng Liverpool giờ đây đã là một đội bóng mạnh ở cả Premier League và đấu trường châu Âu, chúng tôi mong đợi một trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng phá vỡ họ. Chúng tôi được chơi trước các CĐV nhà, vì vậy chúng tôi muốn được hạnh phúc khi trận đấu kết thúc. Cả đội sẽ làm hết sức mình.’’

Genk striker and boyhood United fan Samatta: 'Everyone is saying I have to go past van Dijk' - Bóng Đá

Samatta rất háo hức trước cuộc đọ sức với Liverpool, đặc biệt là khi đối mặt với Van Dijk.

"Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu trong mơ. Khi bạn chơi bóng đá, bạn mơ về những trận đấu như thế này. Khi còn bé, bạn xem những trận đấu này, nhưng bây giờ bạn đã ở trên sân để tham gia nó.’’

Bên cạnh sự háo hức vì được thi đấu với đối thủ lớn, Samatta cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho những cá nhân xuất sắc trên hàng phòng ngự của The Kop như Alisson hay Van Dijk:

"Mọi người ở Tanzania đang nói về trận đấu vào ngày mai, nói về Ally [Alisson] và Van Dijk. Họ nói rằng tôi phải làm gì đó để chống lại anh ta, để vượt qua anh ta như là lừa bóng. Tôi nghĩ nhiều người trong số họ sẽ xem trận đấu vào ngày mai."

Cuộc đọ sức trên đất Bỉ hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng cho Liverpool. Theo chuyên gia của Sky Sports, Charlie Nicholas, các nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ gặp nhiều khó khăn với các vấn đề ở hàng thủ.

Xem Liverpool tập luyện trước trận gặp Genk:

Ngọc Bách | 10:09 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục