Fan cuồng Luis Suarez thừa nhận từng lên giường với nhiều người nổi tiếng

15:22 Thứ sáu 25/07/2014

Nữ ca sĩ nổi tiếng nước Mỹ, một fan trung thành của tuyển thủ Luis Suarez - Lana Del Rey đã khiến người hâm mộ kinh ngạc khi lên tiếng thừa nhận đã từng ngủ với nhiều người đàn ông nổi tiếng trong làng giải trí khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Complex ngày 22.7.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, là người xinh đẹp, tài năng, nhưng Lana Del Rey cũng được nhớ đến là một người sống buông thả và dính nhiều scandal liên quan đến tình cảm.
Ngoài niềm đam mê âm nhạc, những trải nghiệm trong tình yêu, Lana Del Rey cũng cho biết còn có đam mê với bóng đá và cầu thủ cô yêu thích chính là Luis Suarez.
Mới đây, khi phát hành album thứ ba với tựa đề “Ultraviolence”, Lana Del Rey lại tiếp tục tạo nên cơn chấn động khi thừa nhận đã từng ngủ với rất người đàn ông trong ngành công nghiệp âm nhạc, nhưng không ai trong số họ giúp cô nổi tiếng.
Lana Del Rey hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Liverpool của nước Anh.
Tôi từng “lên giường” với nhiều người đàn ông trong làng giải trí, nhưng chẳng ai trong số họ giúp tôi có được hợp đồng thu âm. Điều đó thật khó chịu” - Lana Del Rey trả lời phỏng vấn trên tạp chí Complex.
Lana Del Rey cũng thẳng thắn thừa nhận cô thường dùng xác thịt để đánh đổi lấy bước tiến trên con đường sự nghiệp.
Nhưng cho đến nay, dường như mục đích đó không giúp được gì nhiều cho Lana Del Rey. Khán giả chủ yếu nhớ đến cô với một loạt những phát ngôn gây sốc và những chuyện tình với các ngôi sao đình đám khác.
Bích Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục