Fan cuồng loại Elneny, chọn Ozil đặt tên cho con

14:05 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây một fan của Arsenal đã cho biết Mesut Ozil đã vượt qua rất nhiều cầu thủ của Arsenal để được chọn làm tên khai sinh của một cậu nhóc.

Trong một đoạn clip phỏng vấn một fan trung thành do CLB Arsenal thực hiện, họ đã khai phá một bí mật rất đáng yêu của người CĐV này. Người đàn ông tên Ul-Haq, đến từ Ấn Độ đã cho biết: "Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã rất đam mê thể thao và đặc biệt mến mộ Arsenal.

Fan cuồng loại Elneny, chọn Ozil đặt tên cho con - Bóng Đá

 Fan người Ấn Độ đã đặt tên con là Ozil.

Cho đến khi vợ tôi mang thai, việc đầu tiên tôi nghĩ ngay đến là đặt tên đứa trẻ theo một thành viên của CLB. Một số người gợi ý cho tôi cái tên của HLV Arsene Wenger nhưng tôi lại muốn đặt tên con theo một thành viên theo đạo Hồi. 

Tôi nghĩ đến Elneny nhưng tôi lại hâm mộ Ozil hơn nên cuối cùng đã quyết định đặt tên cậu bé theo tiền vệ người Đức.Tôi luôn nể phục tài đi bóng và tận dụng khoảng trống một cách tuyệt vời. Tôi nghĩ thật hạnh phúc khi đặt tên cậu nhóc là Ozil."

Mới đây, tập thể Arsenal đã vượt qua CSKA Moscow tại Europa League một cách đầy nghẹt thở. Có được tấm vé vào bán kết Europa League, nhưng màn trình diễn của tập thể Arsenal ở trận lượt về không khác gì thảm họa. 

Quyết tâm cao độ của CSKA Moscow đã khiến Arsenal gặp muôn vàn khó khăn. Một lần nữa, CĐV của Pháo thủ lại phẫn nộ và giơ cao biểu ngữ đòi sa thải HLV Wenger.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:35 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục