Fan cuồng Liverpool đạp xe 235 ngày đến Anfield nhưng lỡ đại chiến vì... thiếu vé

00:11 Thứ sáu 03/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột fan cuồng Liverpool đã thực hiện chuyến hành trình hơn 16.000 km bằng xe đạp nhưng không thể vào sân theo dõi đại chiến trên sân Anfield gặp Chelsea vừa qua vì thiếu vé.

Jungyu Lee người Hàn Quốc đã trải qua một chuyến hành trình bằng xe đạp dài hơn 10.000 dặm (tương đương hơn 16 nghìn Km) đi qua Trung Quốc, Nga, Hà Lan.

 - Bóng Đá

  Jungyu Lee có chuyến hành trình dài từ quê nhà Hàn Quốc đến sân vận động Anfield. Ảnh: Mirror.

Sau 235 ngày, người đàn ông này đã đến được thành phố Liverpool vào đầu tuần này. Sau khi tới thành phố cảng, Lee đã cố gắng để tìm cho mình một chiếc vé vào sân theo dõi đại chiến giữa đội chủ nhà và đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng là Chelsea. Thế nhưng kết quả thực sự gây thất vọng khi anh không thể tìm mua nổi một chiếc vé vào sân.

Lee sau đó đã phải theo dõi trận đấu trong một quán rượu bên ngoài sân vận động.

Sau khi được nghe câu chuyện của Lee, Liverpool đã đồng ý cung cấp một vé mời ở trận Liverpool gặp Spurs vào ngày 11 tháng 2 tới kèm theo một chuyến du lịch bên trong sân vận động.

 - Bóng Đá

 Sau 235 ngày, fan cuồng Liverpool này đã hoàn tất hành trình đầy thử thách của mình. Ảnh: Mirror.

Phát biểu với BBC Radio 5 Live về động lực cho hành trình đầy thử thách trên, Lee cho hay: "Tôi là một fan bự của Liverpool. Jurgen Klopp là một HLV tuyệt vời."

Lee cho biết toàn bộ kinh phí cho thử thách này của anh chỉ có 5.000 đô la Mỹ. Và khi được hỏi cảm xúc khi tới được sân Anfield Lee cho biết: "Thật thú vị và kích thích bởi vì tôi đã hoàn thành toàn bộ hành trình."

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:10 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục