Fan cuồng đột nhập, Ronaldo có hành động lạ với nhân viên bảo vệ

22:59 Thứ ba 23/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSố 7 Juventus chồm lên và có hành động hài hước với anh chàng bảo vệ nhưng sực nhớ ra điều gì đó nên quyết định dừng tay.

Sau khi đến Trung Quốc, CLB Juventus tiếp tục có buổi tập thứ 2 trong ngày hôm nay (23/7) nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Inter Milan. Màn đối đầu Nerazzurri vào ngày mai sẽ rất đặc biệt với "Lão bà" khi đây là lần đầu tiên họ gặp lại Antonio Conte, HLV cũ của CLB.

Inter Milan được coi là đại kình địch với Juventus, do đó toàn đội thể hiện sự quyết tâm cao độ trong buổi tập cuối cùng trước trận chiến này. Tuy nhiên, mới đây đã có một sự cố xảy ra khiến những người chứng kiến 'cười ra nước mắt'.

Trong khi toàn đội đang tập, một fan cuồng đã chạy vào sân hướng đến vị trí của Joao Cancelo. Nhóm an ninh ở sân tập đã rất hiệu quả khi ngay lập tức khống chế đối tượng này.

Ronaldo làm hành động lạ, suýt 'đánh người' trên sân - Bóng Đá

Ronaldo bật nhảy và có hành động lạ với anh bảo vệ...

Có lẽ vì thấy đồng hương bị tấn công, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhảy chồm lên và có hành động lạ nhưng ngạc nhiên là anh lại chọn nhầm đối tượng, một nhân viên bảo vệ của sân.

Anh bảo vệ tỏ ra ngạc nhiên khi phát hiện có đối tượng nhảy chồm lên lưng mình. Tuy nhiên, sau khi quay sang thấy Cristiano Ronaldo thì người này đành nở một nụ cười trừ. 

Hành động hài hước của CR7 đã nhận được một phen cười đau bụng từ Gonzalo Higuain và Joao Cancelo. Có lẽ sau khi chính thức được thoát cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo đã vui quá nên không kiểm soát được chăng? 

Xem video hài hước về vụ việc của Ronaldo

Lê Dũng | 22:30 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục