Fan cuồng đội tuyển Anh vượt 24.000 km bằng Vespa tới Brazil

11:19 Thứ tư 11/06/2014

Một cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển Anh vừa thực hiện chuyến hành trình dài 24.000 km từ London tới Rio de Janeiro trên chiếc xe Vespa sidecar độc đáo để cổ vũ World Cup.

Anh Chris Hallett, 44 tuổi, một kỹ sư công nghệ người Anh đã quyết định tới Brazil cổ vũ cho Tam sư theo cách không giống ai. Thay vì đặt vé máy bay, anh Hallett lại nảy ra ý tưởng táo bạo, thực hiện một chuyến hành trình dài 24.000 km từ London tới Rio de Janeiro trên chiếc xe tay ga độc đáo của mình.

Anh Chris Hallett thực hiện hành trình dài 24.000 km tới Brazil cổ vũ World Cup bằng xe Vespar sidecar.

Trong suốt 4 tháng ròng rã, anh Hallett đã đi qua 18 trong số 32 quốc gia tham gia World Cup như Mỹ, Mexico, Hoduras, Argentina… trước khi đặt chân tới nước chủ nhà Brazil.

Suốt dọc đường đi, anh dừng lại để xem nhiều trận đấu bóng địa phương. Cổ động viên đặc biệt này cũng thách thức nhiều fan bóng đá sút phạt đền với mình. Thực sự, Hallett đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị trước thềm World Cup.

Sau 4 tháng ròng rã, anh Chris Hallett cũng đặt chân tới Brazil, kết thúc chuyến hành trình.

Chris Hallett tâm sự, anh buộc phải thôi việc tại công ty và dùng toàn bộ số tiền dành dụm được để thực hiện chuyến hành trình. Anh thực sự muốn được trải nghiệm văn hóa bóng đá ở các quốc gia, thử thách bản thân và hơn thế là để thể hiện tình yêu của mình với đội tuyển Anh cũng như World Cup.

“Thật dễ dàng để chọn máy bay để tới Brazil, nằm dài trên bãi biển thư giãn và chờ đợi World Cup diễn ra. Nhưng như vậy còn gì là thú vị", Chris Hallett chia sẻ sau chuyến đi.

Anh Hallett chụp ảnh kỷ niệm trên dãy núi Alps.

Nói về chiếc xe tay ga độc đáo của mình, anh Hallett tâm sự: "Đi xe sidecar sẽ bất tiện hơn nhiều so với xe máy hay xe hơi. Tôi không dễ dàng lách qua các làn xe cộ như với xe máy, cũng chẳng được sạch sẽ, ấm áp như ngồi xe hơi. Nhưng tôi vẫn thích được sử dụng chiếc xe riêng của mình".

Cổ động viên cuồng nhiệt của Tam sư không quên bày tỏ mong muốn đội nhà vô địch: "Tôi hy vọng Tam sư sẽ hạ Brazil trong đêm chung kết bằng loạt đá phạt đền. Nếu điều đó trở thành hiện thực, tôi sẽ khỏa thân lái xe trên biển Copacabana".
Linh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục