Fan cuồng bóng đá nêu tên SVĐ tuyệt vời nhất sau khi xem bóng ở 536 sân

22:54 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ cuồng nhiệt này đã dành rất nhiều thời gian để đến mọi nơi xem bóng đá.

Các sân vận động là một phần quan trọng của bộ môn bóng đá. Khái niệm sân vận động ở đây bao gồm cả yếu tố quy mô, thẩm mỹ và đặc biệt là bầu không khí trong các trận đấu. Không phải ngẫu nhiên mà ở thể thức lượt đi - lượt về người ta tính thêm yếu tố bàn thắng sân khách. Khi phải thi đấu trên sân của đối phương với tiếng la ó từ mọi phía, một cầu thủ sẽ phải rất bình tĩnh mới có thể chơi tốt.

Ở châu Âu hiện tại, những sân vận động nổi tiếng nhất có thể kể đến Anfield của Liverpool, Old Trafford của Manchester United, Camp Nou (Barcelona), Bernabeu (Real Madrid),... Nhưng đôi khi những sân đấu kém danh hơn lại mang đến nhiều cảm xúc hơn cả.

Super fan who has visited 536 grounds says Celtic Park has the best atmosphere in the world - Bóng Đá

 Roccio chọn sân nhà của Celtic là SVĐ tuyệt vời nhất.

Federico Roccio, một người Ý hâm mộ cuồng nhiệt bóng đá đã dành rất nhiều thời gian để đến 536 sân vận động xem bóng đá. Với một con số khổng lồ như vậy, nhưng khi nói về sân đấu có bầu không khí tuyệt vời nhất, Roccio đã không phải suy nghĩ lâu.

"Không có gì để nghi ngờ, đặc biệt là về phần không khí, tôi không thể không nói đó là Celtic Park ở Glasgow. Tôi đã đến 25 quốc gia bao gồm Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Anh nhưng sân vận động khiến tôi hào hứng nhất chính là Celtic Park."

"Tôi thậm chí đã khóc, dù thua 3-0, người hâm mộ của họ vẫn tiếp tục hát và còn mời chúng tôi đi uống với họ. Thật quá tuyệt vời."

Jurgen Klopp: "Anfield đẩy quyết tâm của cầu thủ từ 100% lên 140%":

Hoài Thu | 22:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục