'Fan cứng M.U' Usain Bolt toả sáng rực rỡ, lập tức nói về tương lai

19:00 Thứ sáu 12/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKỷ lục gia môn điền kinh đã tiếp tục toả sáng trong môn thể thao Vua bằng các ghi một cú đúp trong trận đấu của Central Coast Mariners.

Cầu thủ 32 tuổi đã được khoác áo đội bóng đến từ A-League (giải vô địch Australia) sau khi hoàn thành một thỏa thuận với  Central Coast Mariners vào tháng Bảy, và anh cũng có trận ra mắt vào tháng Tám, mặc dù chỉ xuất hiện trong 20 phút ngắn ngủi.

Tuy nhiên, người đàn ông là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Manchester United đã được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu khi CLB chủ quản của mình đụng độ với Campbelltown và anh đã không phụ niềm tin của huấn luyện viên Mike Mulvey.

Mặc chiếc áo số 95, Usain Bolt ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho câu lạc bộ trong hiệp hai. Ngay sau đó anh tiếp tục thể hiện được duyên ghi bàn với tình huống đưa bóng vào lưới trống từ sai lầm của đội khách.

'Fan cứng M.U' Usal Bolt toả sáng rực rỡ, lập tức nói về tương lai - Bóng Đá

 Bolt lập một cú đúp ở trận đấu gần nhất.

Phát biểu sau trận đấu, Bolt đã nói về sự thích thú của anh khi ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp: “Lần đầu tiên tôi ghi được hai bàn thắng, đó là một cảm giác tốt. Tôi rất vui vì tôi có thể đến đây và cho thế giới biết sự tiến bộ của mình," anh nói.

Ngôi sao người Jamaica cũng mong muốn có được một hợp đồng chính thức với CLB trước mùa giải 2018/19. "Điều này sẽ quyết định ... [những gì] câu lạc bộ muốn làm với sự nghiệp của tôi, vì vậy nó là một tận đấu rất quan trọng", Bolt nói thêm.

"Tôi đã cải thiện nhưng bạn sẽ không biết mình đang ở cấp độ nào cho đến khi chơi một trận đấu như vậy. Do đó, tôi chỉ cần đi ra ngoài và xem những gì cần làm hoặc liệu tôi có nên tiếp tục hay không. Tôi thúc đẩy bản thân mình và đã đưa nó vào sân bóng". Anh kết luận.

Vũ Quang Toản | 18:30 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục