Fan cực sốc với hành động này của Chamberlain với bạn gái

08:24 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnDù không được thi đấu vì chấn thương nhưng có vẻ Alex Oxlade-Chamberlain vẫn thấy hạnh phúc vì có người yêu xinh đẹp bên cạnh.

Alex Oxlade-Chamberlain đang phục hồi chấn thương nhanh chóng và không lâu nữa anh sẽ có mặt thi đấu cùng Liverpool. Nhưng trong những ngày nghỉ này, ngôi sao của The Kop vẫn có người yêu xinh đẹp bên cạnh động viên và chăm sóc.

Fan cực sốc với hành đồng này của Chamberlain với bạn gái - Bóng Đá

 

Nhưng mới đây, cựu cầu thủ Arsenal đã khoe một bức ảnh cực sốc về những ngày nghỉ ngơi êm đềm của anh. Hình chụp lại cảnh đôi tình nhân đang nằm thả trôi tại hồ bơi và đặc biệt tay của Chamberlain đặt lên mông người tình khiến cộng đồng mạng bỏng mắt.

Điều này rất đáng lo vì nếu đang chấn thương mà Chamberlain cứ mải mê dính như sam với người mẫu Perrie Edwards thì sức khoẻ của anh sẽ hồi phục chậm. Bức ảnh tình tứ của cả hai là một lời chia tay của cầu thủ Liverpool với mùa Hè vui vẻ.

Trong kỳ nghỉ vừa qua, cặp đôi của Chamberlain đã khiến fan không khỏi ganh tỵ khi họ cùng nhau du lịch sang Hy Lạp mộng mơ. Tại đây, đôi tình nhân này cũng đã đăng những bức ảnh đẹp lung linh.

Trước đây, phía Liverpool đưa ra thông báo chấn thương trên diễn biến xấu đi và cựu tiền vệ Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2018/19. Nhưng chính bản thân của cầu thủ này xác nhận rằng anh đang hồi phục tốt và sẽ sớm trở lại trong mùa này. 

Trang Ý | 08:10 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục