Fan Chelsea so sánh người hùng Europa League với Messi

03:50 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ The Blues đã dành những lời khen ngợi cho Pedro sau khi anh ghi 2 bàn thắng vào lưới Slavia Praha trong hiệp một.

Đội bóng phía tây London đã đặt một chân vào vòng bán kết sau khi ghi đến 4 bàn vào lưới đối thủ từng thua họ 1-0 ở trận lượt đi. Pedro Rodriguez là một trong số những cầu thủ đem về lợi thế cho Chelsea rạng sáng nay.

Cầu thủ người Tây Ban Nha mở điểm ngay phút thứ 5, trong khi hậu vệ đội khách đốt đền và Olivier Giroud nâng tỉ số lên thành 3-0. Cuối cùng, Pedro hoàn thành hiệp một xuất sắc cho chủ nhà khi dứt điểm vào lưới đối thủ ở phút 27.

Đó là lý do khiến các cổ động viên Chelsea rất vui mừng và so sánh màn trình diễn của anh với siêu sao Lionel Messi trên mạng xã hội Twitter. Dưới đây là những bình luận tiêu biểu...

"Messi là nhà vô địch, giống Pedro", một người đã viết

"Đó là một phong cách Messi của Pedro", người thứ hai nói đùa.

Trong khi người thứ ba chỉ đơn giản: "LIONEL PEDRO".

Fan Chelsea so sánh người hùng Europa League với Messi - Bóng Đá

 Pedro ghi 2 bàn thắng cho Chelsea ở trận đấu với Slavia Praha.

Nếu đánh bại Slavia Praha ở vòng tứ kết, Chelsea sẽ đối đầu với Eintracht Frankfurt hoặc Benfica trong hai lượt trận bán kết. Bây giờ người ta đang kỳ vọng một trận chung kết toàn Anh ở Europa League, trong bối cảnh Arsenal cũng đã vượt qua SSC Napoli với tỷ số 1-0 ở trận lượt về.

Vũ Quang Toản | 03:30 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục