Fan Chelsea nổi điên với Lampard: "Ngu ngốc! Sao lại làm thế với 2 cậu ấy"

08:30 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnPhản ứng của các cổ động viên The Blues sau thất bại vừa qua của đội nhà trước Bournemouth ngay tại Stamford Bridge.

Vừa qua, Chelsea đã phải chịu thất bại cay đắng trước Bournemouth. Vậy là sau 5 vòng gần nhất, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã đánh rơi tới 12 điểm.

Rõ ràng các cổ động viên The Blues đang cực kỳ tức giận. Trên Twitter, họ đang chỉ trích Super Frankie vì 2 quyết định trong trận đấu vừa qua, đó là rút Willian cùng Pulisic khỏi sân.

Dưới đây là một vài bình luận được Express dẫn lời:

"Sao có thể rút Willian và Pulisic ra ở một trận đấu quan trọng thế này. Tôi bắt đầu nghi ngờ khả năng của Lampard. Quyết định này thật ngu ngốc. Marcos Alonso đang làm gì trên ghế dự bị? Lampard, làm ơn, đừng phá hỏng cuối tuần của chúng tôi."

"Quyết định rút Pulisic ra thật vô nghĩa. Đó là nguồn sáng tạo duy nhất của chúng ta, người có thể cầm bóng đưa nó vào khu vực nguy hiểm. Mount chơi không hay hơn Pulisic hay Willian ngày hôm nay. Cậu ta chơi cả trận ở chế độ bóng ma."

Frank Lampard puts talks with three Chelsea players on hold before January transfer window - Bóng Đá

Lampard đang phải hứng chịu không ít gạch đá từ NHM Chelsea.

"Tại sao một HLV lại có thể rút cả Pulisic lẫn Willian khi đội bóng vẫn đang hòa? #LampardOut."

"Đã đến lúc đặt dấu hỏi và chỉ trích Lampard."

"Tình yêu của Lampard với Mount có thể khiến anh ấy trả giá bằng công việc của mình. Tại sao có thể rút cả Willian lẫn Pulisic rồi đưa Odoi vào sân khi mà Mason Mount chẳng đóng góp được gì tích cực?"

Cùng chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Chelsea:

Anh Tú | 07:33 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục