Đây, cái tên Chelsea đầy hy vọng sau thắng lợi trước PAOK

02:45 Thứ sáu 21/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Maurizio Sarri đã giành được thắng lợi tổi thiểu 1-0 trên đất Hy Lạp.

Chuyến làm khách giữa tuần đến Hy Lạp đã được dự báo không dễ dàng và huấn luyện viên Maurizio Sarri rất thận trọng bằng cách bố trí một đội hình mạnh. Chính điều này đã khiến cho người hâm mộ Chelsea cảm thấy bất ngờ.

Những nhân tố chủ chốt như Marcos Alonso, Kepa Arrizabalaga, N'Golo Kante và Jorginho đều có mặt trong đội hình xuất phát mặc dù họ thường xuyên đá chính tại Premier League. Hiển nhiên quyết định này đã giúp cho The Blues nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và bàn mở tỉ số đến ngay ở phút thứ 7.

Ross Barkley sau một vài nhịp rê dắt bóng ở trung lộ đã có pha kiến tạo cho đồng đội Willian tung cú dứt điểm quyết đoán bên cánh trái. Thực tế, cú sút là không quá hiểm hóc nhưng bóng cuối cùng vẫn vượt ra khỏi tầm kiểm soát của thủ thành Alexandros Paschalakis đi vào lưới.

Đây, cái tên Chelsea đầy hứa hẹn sau thắng lợi trước PAOK - Bóng Đá

 Barkley đã được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với PAOK.

Có thể thấy rằng Barkley đã chơi rất hay trong trận đấu này. Theo thống kê từ Whoscored, anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 96%, chỉ sau Oliver Giroud (100%). Nói về những lần tạo cơ hội dứt điểm, Barkley cũng sở hữu 5 tình huống (ngang với Cesc Fabregas), chỉ kém Willian dù chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Màn trình diễn tuyệt vời của cựu ngôi sao Everton đã khiến người hâm mộ Chelsea phát cuồng trên mạng xã hội Twitter. Dưới đây là một vài dòng trạng thái tiêu biểu:

Đây, cái tên Chelsea đầy hứa hẹn sau thắng lợi trước PAOK - Bóng Đá

 Barkley là cầu thủ xuất sắc nhất trong hiệp 1. Anh ta có phong độ tốt ngày hôm nay và có pha rê dắt bóng tuyệt vời từ trung lộ đến vòng cấm đối phương. 

Đây, cái tên Chelsea đầy hứa hẹn sau thắng lợi trước PAOK - Bóng Đá

 Barkley đã gây ấn tượng, sự nhiệt tình và lăn xả của anh ấy đã vượt xa Morata...

Đây, cái tên Chelsea đầy hứa hẹn sau thắng lợi trước PAOK - Bóng Đá

 Barkley chắc chắn đã cải thiện kể từ trận đấu cuối cùng của anh ấy. Hướng đến tấn công nhiều hơn. Kết nối rất tuyệt vời, có những bước chạy tốt.

Vũ Quang Toản | 02:10 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục