Fan Chelsea kinh ngạc với 1 cái tên ở World Cup

16:16 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnĐây là cầu thủ đã giúp Pháp giành được 2 trận thắng tuyệt vời vừa qua. Liệu bạn đã biết đó là ai chưa?

Tiền vệ của Chelsea N’Golo Kante hiện đang khoác áo tuyển Pháp thi đấu tại Word Cup 2018. Màn trình diễn của anh sau 2 lượt trận là không thể tin được. Khả năng chặn đánh và kiểm soát tình hình của anh đã góp công lớn giúp Les Blues giành được 6 điểm sau 2 trận (với Úc và Peru) - tương đương với một vé đi tiếp vào vòng knock out.

Và, dĩ nhiên, với sự thể hiện "thượng hạng" như vậy, dễ hiểu vì sao các fan của anh chàng lại phấn khích như vậy. Trên mạng xã hội, người hâm mộ đã liên tục đăng tải các dòng trạng thái bày tỏ sự cuồng nhiệt của mình đối với cựu cầu thủ của Leicester.

N’Golo Kante bắt đầu được biết đến kể từ mùa giải "thần thánh" 2015/2016. Đây là mùa giải mà Ngoại hạng Anh chứng kiến câu chuyện cổ tích thần kỳ của Leicester City - khi mà họ liên tục vượt qua những ông lớn của giải để đăng quang vô địch một cách thuyết phục. Jamie Vardy, Riyad Mahrez và Kante chính là những nhân tố xuất sắc giúp "Bầy cáo" làm nên câu chuyện tuyệt vời đó. Sau mùa giải năm ấy, Kante chuyển sang thi đấu cho Chelsea và vẫn giữ được những phẩm chất tuyệt vời của mình cho đến hiện nay.

 - Bóng Đá

 "Tôi quá mệt mỏi để ca ngợi Kante rồi các bác ạ..."

 - Bóng Đá

 "Chúng ta có Hulk - chúng ta có Kante"

 - Bóng Đá

 "Kante sẽ lấy bóng vàng từ chân của Ronaldo mất..."

 - Bóng Đá

 "Một ngày nào đó, Kante sẽ giành Quả bóng vàng..."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 16:08 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục