Fan Chelsea gọi Morata là “lừa”, muốn Abramovich mua cựu sao Man City thay thế

14:05 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn thất vọng của Morata trong mùa giải vừa qua đã lấy cạn niềm tin nơi CĐV nhà.

Gia nhập sân Stamford Bridge hè năm ngoái, những gì Alvaro Morata để lại chỉ là chuỗi phong độ nhạt nhòa. Mắc kẹt trong việc thích nghi với cuộc sống lẫn phong cách chơi bóng tại Anh, tiền đạo Tây Ban Nha hoàn toàn phản bội kỳ vọng của các fan The Blues về một “Diego Costa mới”.

Thậm chí đóng góp của bản hợp đồng mùa Đông Olivier Giroud còn rõ nét hơn Số 9. Tiền đạo người Pháp nhanh chóng chiếm được cảm tình nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và mang lại cho Chelsea chất thép trên sân, thay vì sự uể oải đến từ Morata.

Chính vì lẽ đó, làn sóng phản đối chân sút trẻ đang lan truyền một cách mạnh mẽ trên Twitter. Tài khoản @SamirCFC10 thậm chí còn ví Morata như “một chú lừa”. Ở chiều ngược lại, hàng loạt CĐV Chelsea mong mỏi đội bóng con cưng sớm chiêu mộ sát thủ đang đạt phong độ cực cao – Mario Balotelli.

Fan Chelsea gọi Morata là “lừa”, muốn Abramovich mua cựu sao Man City thay thế - Bóng Đá

 Morata bị "ném đá" không thương tiếc, trong khi Balotelli được hoan nghênh nhiệt liệt.

Balotelli vừa có màn tái xuất tuyển Ý không thể ấn tượng hơn, với bàn thắng góp công vào chiến thắng 2-1 trước Saudi Arabia. Tiền đạo cá tính này sẽ hết hạn hợp đồng với Nice vào tháng sau và đang là mục tiêu rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa giải vừa qua là một màn chào hàng đầy ấn tượng của Balotelli với 26 bàn thắng sau 38 lần ra sân trên tất cả mặt trận. Dù tính cách thất thường vẫn luôn là vấn đề cố hữu, nhưng tố chất săn bàn thiên bẩm cùng ảnh hưởng trên sân của Balotelli là không thể bàn cãi.

Fan Chelsea gọi Morata là “lừa”, muốn Abramovich mua cựu sao Man City thay thế - Bóng Đá

 Lời giải cho hàng công Chelsea mùa tới?

Kinh nghiệm chơi bóng tại Anh trong màu áo Manchester City trước đây của Balotelli cũng là điểm cộng đáng kể, khiến Ban lãnh đạo Chelsea khó lòng phớt lờ lời khẩn cầu từ các fan.

Nam Tan | 10:40 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục