"Fan bự'' Man City: ''Kịch bản trong mơ là Raheem Sterling ghi bàn ở Anfield''

18:58 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu giữa Liverpool và Manchester City, một người nổi tiếng được biến đến là fan hâm mộ của đội bóng áo xanh đã có những phát biểu đáng chú ý.

Cựu thủ lĩnh của ban nhạc Oasis, ca sĩ Noel Gallagher đã được biết đến từ lâu như một NHM cuồng nhiệt của Manchester City. Tình yêu của anh dành cho CLB này đôi khi được thể hiện một cách có thể tương đối… kỳ quặc với những NHM khác, và những chia sẻ gần đây của anh về viễn cảnh Raheem Sterling ghi bàn trên sân Anfield là minh chứng tiêu biểu.

"Nếu bạn hỏi bất kỳ NHM City nào về kịch bản mơ ước vào Chủ nhật, thì đó là Raheem Sterling ghi bàn ấn định chiến thắng", talkSPORT dẫn lời khẳng định của Gallagher.

"Họ đã hành hạ anh ấy khi anh ấy chuyển tới chơi cho chúng tôi [Man City], họ đã ném mọi thứ vào anh ta trên xe buýt. Đám đông đó vẫn la ó anh ta, họ ghét anh ta.’’

Former Oasis star Noel Gallagher reveals his dream Anfield scenario with Sterling scoring in front of the Kop - Bóng Đá

Noel Gallagher đưa ra những nhận xét về mối quan hệ giữa Raheem Sterling và các CĐV Liverpool.

"Nếu tôi có thể có một kịch bản trong mơ, thì đó sẽ là việc Sterling ghi bàn ấn định chiến thắng trước khán đài The Kop và chỉ cần ngoáy tai rồi nói," Ừ, tiếp tục đi, cái này thì sao nào’’!’’

Không biết Gallagher có đúng về giấc mơ của NHM Man City hay không, nhưng về phía CĐV Liverpool, hình ảnh một số người trong trang phục Lữ đoàn Đỏ chụp hình với Raheem Sterling sau trận tranh Siêu cúp Nước Anh đầu tháng 8 có thể đã nói lên điều ngược lại với khẳng định của ca sĩ nhạc rock này. Dù sao, những phát biểu của Gallagher cũng sẽ là thứ gia vị giúp trận cầu này thêm phần đáng chờ đợi.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp về Raheem Sterling và Kevin De Bruyne:

Ngọc Bách | 17:29 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục