Fan bị lăng mạ vì cướp chiếc áo của Djokovic

16:17 Thứ ba 07/02/2012

Một phụ nữ ở Australia đã bị cư dân mạng lăng mạ thậm chí là đe dọa khi giật chiếc áo mà Novak Djokovic ném lên khán đài trong trận chung kết với Rafael Nadal từ tay của một cô bé mới 14 tuổi

Yael Rothschild, đã bị lên án kịch liệt sau khi báo chí đăng tải một tấm hình cho thấy cô đã cố ý giật chiếc áo mà Novak Djokovic ném lên khán đài trong trận chung kết với Nadal từ tay của Melissa Cook, một fan hâm mộ mới có 14 tuổi.

Cô bé Melissa khẳng định rằng Djokovic ném chiếc áo đầy mồ hôi cho cô sau khi giành thắng lợi ngoạn mục trước tay vợt Tây Ban Nha Rafael Nadal trong trận chung kết Australia Open 2012 tại Melbourne. Tuy nhiên, Yael Rothschild mới là người túm được chiếc áo.

Ban đầu Yael vẫn khăng khăng là sẽ giữ chiếc áo làm kỷ niệm khi tự nhận mình là một fan cuồng của của tay vợt người Serbia và một mực khẳng định rằng chị bắt được chiếc áo một cách hết sức tình cờ trong số khoảng 20 người ngồi gần đó rất muốn có chiếc áo của Djokovic Nhưng sau đó cô đã quyết định mang ra đấu giá trên đài phát thanh với mức khởi điểm 5.877 USD sau khi nổ ra phản ứng dữ dội của cư dân mạng đối với một đoạn băng hình cho thấy cảnh cô đã có hành động “nẫng tay trên” đối với cô bé Melissa.

Bức ảnh cho thấy Yael đã cố tình nhoài người ra túm lấy chiếc áo của Djokovic trước mặt Melissa, không phải tình cờ và may mắn có được như cô thừa nhận

Raymond Rothschild - chồng của Yael nói: "Vợ tôi bị lăng mạ trên mạng xã hội và bị bội nhọ trên nhiều phương tiện truyền thông chỉ vì chút hiểu nhầm quanh chiếc áo của nhà vô địch Úc mở rộng Novak Djokovic".

Toàn bộ số tiền thu được sẽ được hiến cho tổ chức từ thiện mang tên Alanah và Madeline Foudation, tổ chức chuyên giúp đỡ các trẻ em là nạn nhân của tình trạng bạo hành. Về phần mình cô bé Melissa đã được an ủi phần nào khi bố mẹ của cô đã quyết định mua cho cô một bộ quần áo của thần tượng cũng như giảng giải về sự việc vừa qua, tránh những điều đáng tiếc lặp lại về sau.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục