Fan Barca: 'Ronaldo không phải cầu thủ của những trận đấu lớn'

15:21 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vnMột người hâm mộ của Barca đã kỳ công liệt kê những trận đấu lớn mà Cristiano Ronaldo chơi không xuất sắc.

Cristiano Ronaldo từ lâu đã được coi như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Thành tích sáng chói nhất của anh có thể kể đến việc góp công lớn giúp Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League 3 năm liên tiếp, giai đoạn 2016-2018.

Thế nhưng mới đây, một tài khoản mạng xã hội là Kol Mikaelson, để hình đại diện Lionel Messi, đã có một bản liệt kê những trận đấu ở vòng knock-out C1 các mùa giải trên, những trận đấu mà Ronaldo chơi không hề ấn tượng, nhằm chứng minh: "Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã bị đánh giá cao quá mức ở những trận đấu lớn."

Top 10 siêu sao xứng danh 'ông trời con' khiến tập thể điên đảo - Bóng Đá

 CĐV Barca cho rằng Ronaldo thường xuyên chơi tệ ở các trận đấu quan trọng.

Một trong những trận được Mikaelson đưa ra làm dẫn chứng là trận lượt đi tứ kết với Wolfsburg năm 2016, dù trận lượt về chính CR7 đã ghi 3 bàn, giúp Real Madrid đi tiếp: "Trận lượt về đẳng cấp không thể che giấu sự thật là anh ta đã chơi một trong những trận tệ nhất tại Champions League ở lượt đi."

Kol Mikaelson tiếp tục cho rằng ở bán kết lượt về với Manchester City năm đó, Ronaldo đã chơi vô cùng tệ, Kền kền trắng đi tiếp là nhờ công của Gareth Bale. Đến trận chung kết với Atletico Madrid, Real lên ngôi là nhờ đối thủ của họ tự thua trên chấm penalty.

Những trận đấu khác mà Kol Mikaelson cho rằng Ronaldo đã chơi tệ là lượt về vòng 16 đội năm 2017 với Napoli; bán kết lượt về năm đó với Atletico; bán kết lượt đi năm 2018 với Bayern Munich; trận lượt về với Bayern và cả trận chung kết năm đó với Liverpool.

Khán giả này chốt lại: "Đó là 8 màn trình diễn thảm họa của anh ta trong số 20 lần ra sân ở vòng knock-out 3 mùa giải đó. 40%!! Thay vì ca ngợi, CĐV của anh ta hãy hạnh phúc vì Ronaldo có những người đồng đội đẳng cấp, gánh ta anh mọi lúc mọi nơi."

Chúc mừng sinh nhật Ronaldo! 

Hoài Thu | 14:23 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục