Fan Barca phản ứng: "Tại sao phải mua gã này trong khi đã có Griezmann?"

07:56 Thứ bảy 09/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ nhà đương kim vô địch La Liga vừa đặt dấu hỏi lớn cho một thương vụ chuyển nhượng mà Barcelona đang theo đuổi.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế xôn xao với thông tin, Barcelona sẽ tiếp tục thực hiện những mục tiêu giàu tham vọng trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, BLĐ đội bóng sẽ mua thêm những ngôi sao giàu tiềm năng, hướng đến kế hoạch chuẩn bị cho tương lai CLB ngay từ bây giờ.

Gương mặt mà thượng tầng Barcelona dự tính chiêu mộ sắp tới là Karim Adeyemi, tài năng trẻ của bóng đá Đức. Cái tên này được ví như "thần đồng mới", tương lai đầy triển vọng của Những cỗ xe tăng.

Tuy nhiên, đây cũng là quyết định đang khiến các CĐV Barcelona bàn tán xôn xao, xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều gây tranh cãi lớn. Đại đa số đều không hiểu vì sao thượng tầng Camp Nou lại quyết định chiêu mộ gương mặt này.

BARCELONABarcelona: Fans on Karim Adeyemi link - Bóng Đá

 CĐV Barca phản ứng với quyết định mua Karim Adeyemi của BLĐ.

"Tại sao phải mua gã này trong khi chúng ta đã có Griezmann?", tài khoản @basytk nhận xét.

"CLB mua về rồi cũng sớm bán sang Trung Quốc mà thôi.", tài khoản @RoY06808830 cho biết.

"Chúng ta đã có Ansu Fati, hà cớ chi lại mang thêm một Ansu Fati khác về để đánh bóng băng ghế dự bị?", tài khoản @Messiopath bình luận.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác từ tài khoản @VamosAK cho rằng:

"Tin tôi đi, đây không phải là một ý tưởng xấu. Mức phí chuyển nhượng trong khoảng 10 - 12 triệu bảng nhưng đây là cái tên đặc biệt."

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 07:10 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục