Fan Barca gây bất ngờ lớn: "Cậu ấy y như Ronaldo thuở mới đến Man Utd!"

09:07 Thứ ba 12/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Barcelona đang dành sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt cho một gương mặt trong đội hình.

Như đã đưa tin, Barcelona vừa trải qua chiến thắng 4-1 đầy quan trọng trước Celta Vigo. Đây là cuộc đấu mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với đoàn quân HLV Ernesto Valverde. Bởi ngay lượt trận trước đó, họ để thua muối mặt 1-3 trước Levante và bị Slavia Praha cầm hoà một cách không thể thất vọng hơn. Chiến thắng trước Celta Vigo được xem như cứu cánh không chỉ với Valverde mà còn cho nhiều ngôi sao khác trong đội hình Barcelona lúc này.

Ở cuộc chạm trán với Celta Vigo, Ousmane Dembele được tung vào sân từ băng ghế dự bị và đã có những phút thi đấu hiệu quả. Sao trẻ người Pháp cho thấy phẩm chất cá nhân tốt, sự tập trung và quyết tâm lấy lại phong độ đỉnh cao đã đánh mất.

Với hình ảnh tích cực này của Dembele, nhiều CĐV yêu mến đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng chào đón, rộng lòng chờ đợi và ca ngợi tương lai của chân sút người Pháp sẽ còn tươi sáng hơn nữa với Barcelona.

Barcelona fans still believe in Ousmane Dembele - Bóng Đá

CĐV Barca vẫn ủng hộ Dembele. 

"Trước Celta Vigo, cậu ấy là ngôi sao tấn công nguy hiểm chỉ sau mỗi Lionel Messi.", tài khoản @dearatorres bình luận.

"Cậu ấy nhắc tôi nhớ đến hình ảnh Ronaldo thuở mới đến Manchester United. Cũng có nhiều sai lầm nhưng mọi thứ sau đó sẽ là huyền thoại.", tài khoản @NanaFreezy nhận xét.

"Tôi không muốn thấy chấn thương của Dembele thêm nữa. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ toả sáng. Đây là năm của cậu ấy.", tài khoản @ChadyBwoy cho biết.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 08:20 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục