Fan Barca: "Đá thế này, cậu ấy phải có giá hơn 110 triệu"

07:37 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnNHM Barcelona đang bị một ngôi sao bên phía Inter Milan gây ấn tượng cực mạnh.

Mặc dù đã thi đấu vô cùng quyết tâm suốt 90 phút tại San Siro, tuy nhiên trước một Barcelona đang trên đà trở lại, Lautaro Martinez cùng các đồng đội đã hoàn toàn bị khuất phục ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 và chính thức nói lời chia tay Champions League.

Nhìn chung, tiền đạo người Argentina đã có một màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu này. Martinez thường xuyên có những tình huống xử lý bóng khá tự tin và tạo ra khá nhiều áp lực về phía khung thành Marc-Andre ter Stegen. Theo thống kê từ Whoscored, anh thực hiện tổng cộng 4 cú sút, trong đó có 2 cú đi trúng đích, đồng thời tung ra 2 đường chuyền quyết định.

BARCELONA FANS WANT LAUTARO - Bóng Đá

 Martinez lại tiếp tục khiến CĐV Barca phát cuồng.

Với màn trình diễn vừa rồi, chân sút sinh năm 1997 một lần nữa chứng minh lý do vì sao anh luôn trở thành ưu tiên số một của Barcelona trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế cho lão tướng Luis Suarez. Ắt hẳn Martinez sẽ được chào đón rất nồng nhiệt nếu cập bến Camp Nou, bởi sau trận đấu vừa rồi, các Cules đã để lại rất nhiều dòng bình luận đầy thiện cảm cho anh trên MXH.

Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu được tờ Bleacher Report tổng hợp lại.

"Barca nên đưa Martinez vào đội hình ngay trong mùa hè. Cậu ấy trẻ và có một hồ sơ hoàn hảo để có thể dần thay thế Luis Suarez. Hy vọng họ sẽ không bỏ qua cơ hội tuyệt vời này." Một CĐV viết.

Người khác thì cho rằng: "Lautaro Martinez đơn giản là cầu thủ đáng để xem nhất tại Inter. Anh ấy không bao giờ xứng đáng đứng về phía thua cuộc. Một màn trình diễn đầy kỹ thuật, sức mạnh và chất lượng."

Ý kiến cuối cùng: "Bạn có thể nói 110 triệu euro cho Lautaro là đắt, nhưng chúng tôi nghĩ cái giá trên là quá hời so với màn trình diễn của cầu thủ này, vì vậy hãy làm điều gì đó đi..."

Video tài năng của Lautaro Martinez:

Trường Sơn | 07:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục