Fan Barca: "Còn lâu Ronaldo mới sánh vai được với cái tên này"

06:56 Thứ hai 28/10/2019 | 6

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Barcelona rất tôn sùng huyền thoại người Brazil dù anh từng có khoảng thời gian chơi cho Real Madrid.

Người hâm mộ Barcelona đã có một số ký ức tuy rất ngắn ngủi nhưng đầy ngọt ngào về huyền thoại người Brazil, Ronaldo de Lima trong khoảng thời gian anh chơi bóng tại Camp Nou vào mùa giải 1996/97. Tại đây, anh đã chơi 49 trận cho câu lạc bộ, ghi được 47 bàn thắng và thực hiện bảy pha kiến tạo.

Và ngay cả khi ngôi sao được mệnh danh "Người ngoài hành tinh" có chuyển đến đầu quân cho đại kình địch ở khoảng thời gian sau đó, các CĐV Barca cũng không ghét bỏ Ronaldo, bởi những gì anh làm được cho đội bóng xứ Catalan đã là quá tuyệt vời.

Barcelona: Fans claim Brazilian Ronaldo is better than Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo từng có thời gian thi đấu cho Barca.

Tại Real Madrid, Ronaldo tiếp tục phát huy phẩm chất săn bàn của một tiền đạo hàng đầu, anh ghi 104 bàn, thực hiện 34 pha kiến tạo sau 177 lần ra sân và bước vào ngôi đền huyền thoại của giải đấu La Liga nói riêng và làng túc cầu nói chung.

Vào thứ 3 tới, NHM Barca sẽ một lần nữa được trông thấy thần tượng một thời của họ khi Ronaldo đến dự khán trận đấu giữa Blaugrana với câu lạc bộ mà anh đang giữ vai trò chủ tịch, Real Valladolid. Theo nguồn tin từ Football Transfer Tavern, khi thông tin này được đăng tải, nhiều NHM tỏ ra vô cùng phấn khích, họ ngay lập tức ca ngợi Ronaldo hết mực. Không những thế, một số CĐV còn nói rằng Ronaldo xuất sắc hơn siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo rất nhiều.

"Đây mới là Ronaldo thực sự. Ông ấy vĩ đại hơn CR7 rất nhiều." Một người viết.

"Ông ấy mới là Ronaldo vĩ đại nhất trong lịch sử." Một ý kiến tương đồng được đăng tải.

Cùng xem lại pha lập công của "Rô béo":

Trường Sơn | 06:00 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục