Fan Barca: "Chỉ có đồ thần kinh mới nghĩ Ronaldo hơn cậu ấy"

07:29 Chủ nhật 10/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Barcelona cho rằng siêu sao người Argentina đã vượt xa trình độ của Cristiano Ronaldo ở thời điểm hiện tại.

Lionel Messi tiếp tục trở thành cái tên được quan tâm nhiều nhất sau trận cầu tâm điểm giữa Barcelona và Celta Vigo tại vòng 12 La Liga, khi siêu sao người Argentina tỏa sáng rực rỡ để giúp "Gã khổng lồ xứ Catalan" đè bẹp hoàn toàn đối thủ và đòi lại ngôi vị đầu bảng từ tay đại kình địch Real Madrid.

Tiền đạo 32 tuổi chính là người mở điểm cho Barca sau pha dứt điểm thành công trên chấm phạt đền ở phút 23. Dù cho Celta vùng lên mạnh mẽ và tìm kiếm được bàn gỡ trong những phút sau đó, thế nhưng trong một ngày mà chủ nhân giải thưởng FIFA The Best đang cho thấy một phong độ vô cùng hủy diệt thì rất khó có đội bóng nào có thể ngăn cản được anh.

Messi liên tục khiến cầu trường Camp Nou như nổ tung ở các phút 46 và 48 khi anh thực hiện đến hai siêu phẩm từ các tình huống cố định bên ngoài vòng cấm, qua đó vùi chôn mọi hy vọng có điểm của Celta.

Lionel Messi fans react as Barcelona star matches Cristiano Ronaldo La Liga record - Bóng Đá

 Messi đã có một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục.

Cú hat-trick vừa rồi cũng giúp El Pulga cân bằng kỷ lục của siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tại La Liga (34 hat-trick). Trong tương lai, có lẽ kỷ lục trên sẽ sớm bị Messi phá vỡ bởi giờ đây CR7 đã không còn cơ hội cải thiện thành tích vì chuyển sang Serie A thi đấu.

Chứng kiến Messi tỏa sáng rực rỡ, theo nguồn tin từ Express, những NHM của anh nói riêng và Barca nói chung tỏ ra vô cùng phấn khích, nhiều người còn cho rằng, giờ đây trình độ của siêu sao 32 tuổi đã bỏ xa CR7.

Một người hâm mộ đăng bài: "Nếu ở giai đoạn này, bạn vẫn nghĩ Ronaldo là cầu thủ giỏi hơn Messi, xin lỗi, sự điên rồ của bạn cũng không được chữa trị nữa."

Người khác viết: "Nếu bất cứ ai vẫn nghĩ Ronaldo giỏi hơn Messi thì họ chỉ bị ảo tưởng vào thời điểm này."

"Messi tốt hơn gấp 10 lần Ronaldo mùa này ấy chứ!" Ý kiến khác cho hay.

Những cú đá phạt tốt nhất của Lionel Messi:

Trường Sơn | 07:00 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục