Fan Barca: "Chỉ cần Messi và anh ấy, chúng ta vẫn rộng cửa ở C1!"

08:31 Thứ hai 02/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Barcelona đang vô cùng phấn khích trước màn trình diễn của hai ngôi sao đội nhà.

Với một khoảnh khắc xuất thần của Lionel Messi trong những phút cuối trận, Barcelona đã vượt qua chướng ngại vật cực lớn mang tên Atletico Madrid để tiếp tục nắm giữ vị trí thống trị tại La Liga. Dù siêu sao người Argentina bị các hậu vệ bên phía đội chủ nhà "chăm sóc" khá kỹ lưỡng, nhưng chỉ cần một tình huống đối phương lơ là, El Pulga đã lập tức nắm lấy cơ hội và mang về 3 điểm quý giá cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Messi trên hàng công cũng sẽ bị lu mờ nếu như Marc-Andre ter Stegen không làm tốt nhiệm vụ nơi khung gỗ. Trước áp lực khủng khiếp mà Atletico tạo ra, thủ thành người Đức vẫn đứng vững và giữ cho mành lưới Barca không rung lên bất kỳ lần nào.

NHM phản ứng với màn trình diễn của Ter Stegen - Bóng Đá

 Ter Stegen đã thi đấu cực kỳ tập trung để góp phần mang về 3 điểm cho Barca.

Sau Messi, có thể nói Ter Stegen là ngôi sao quan trọng bậc nhất Blaugrana ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, ngay khi hồi còi mãn cuộc vang lên, theo nguồn tin từ 90min, ngôi sao 27 tuổi đã nhận được vô vàn lời khen từ những NHM theo dõi trận đấu.

"Sự đơn giản làm nên điều vĩ đại nhất. Cậu ấy đã giữ sạch mành lưới suốt trận đấu với một hiệu suất đáng kinh ngạc. Tôi yêu Ter Stegen." Một CĐV viết.

Người khác nói: "Barcelona có một đội hình già nua, rất nhiều thiếu sót và yếu kém, kèm theo đó là một tên HLV lẽ ra phải rời đi 7 tháng trước. Nhưng miễn là họ có Lionel Messi và Marc-Andre Ter Stegen, họ sẽ luôn là một ứng cử viên nặng ký tại La Liga và Champions League."

Người khác viết: "Không một thủ môn nào trên hành tinh nào tiệm cận cậu ấy"

Video 5 bàn thắng đẹp của Barca trước Atletico:

Trường Sơn | 08:03 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục