Fan Barca: "Cậu ta có phải là Bale mới không?"

09:30 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV Barcelona tỏ ra không bằng lòng với việc trung vệ người Pháp liên tục dính chấn thương suốt khoảng thời gian vừa qua.

Trung vệ người Pháp, Samuel Umtiti đang dần phí hoài những năm tháng đỉnh cao trên băng ghế dự bị tại Barcelona. Từng được xem như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình, thế nhưng những chấn thương nghiêm trọng đã khiến anh dần đánh mất phong độ cũng như suất đá chính trong đội hình Blaugrana.

Vào đầu mùa giải năm ngoái, cựu sao Lyon thi đấu vô cùng ổn định, sự ăn ý giữa anh và đối tác Gerard Pique nơi hàng thủ khiến người hâm mộ Barca rất tự tin về khả năng gặt hái danh hiệu của đội nhà. Tuy nhiên, Umtiti lại bất ngờ dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong suốt khoảng thời gian còn lại của mùa giải, qua đó để vuột mất suất đá chính vào tay người đồng hương Clement Lenglet.

NHM Barca gọi Umtiti là Bale mới - Bóng Đá

 Umtiti lại tiếp tục dính chấn thương.

Và cứ như thế, mùa giải 2018/19 trôi qua trong sự tiếc nuối của ngôi sao 25 tuổi. Bước vào mùa giải mới, Umtiti đã hoàn toàn bình phục, anh quyết tâm tìm lại vị trí vốn có trong đội hình Blaugrana bằng việc luyện tập chăm chỉ để gây ấn tượng với ban huấn luyện.

Nhưng khi mục đích vẫn chưa đạt được, một lần nữa chấn thương lại tìm đến Umtiti trong lúc anh lên tuyển tham gia vòng loại Euro 2020. Theo nguồn tin từ Football Transfer Tavern, khả năng cao cầu thủ người Pháp sẽ bỏ lỡ màn đụng độ tiếp theo với Valencia tại vòng 4 La Liga.

Được biết, đây sẽ là lần thứ 7 Umtiti dính chấn thương kể từ khi khoác áo Barca. Điều này rõ ràng khiến các Cules không hài lòng, trên mạng xã hội, rất nhiều chỉ trích ngay lập tức hướng về cầu thủ 25 tuổi khi Barcelona cập nhật tình hình của anh.

Một CĐV nói: "Lại chấn thương nữa à? Cậu ta có phải là Bale mới không?"

Người khác viết: "Thật rực rỡ, chấn thương đúng ngay lúc Champions League khởi tranh!"

Cùng xem lại màn trình diễn xuất sắc của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 09:00 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục