Fan Barca bốc hỏa, đòi tống khứ "bạn thân" Messi sau trận hòa Lyon

05:25 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đã không thể đánh bại Lyon trên sân khách, và tiền đạo Luis Suarez chắc chắn là một trong số những cầu thủ gây thất vọng tột cùng tại Champions League thời gian qua.

Tỉ số 0-0 trên đất Pháp phản ánh đúng bộ mặt của Olympique Lyonnais và Barcelona. Ngay cả Lionel Messi hay Memphis Depay, những ngôi sao lớn nhất bên phía hai đội, cũng không thể tạo ra quá nhiều tình huống sóng gió lên khung thành đối thủ trong cả trận đấu.

Tuy nhiên, nếu chỉ nói đến các chân sút bên phía Barca, có lẽ người hâm mộ đến từ Tây Ban Nha thất vọng với Luis Suarez nhất. Theo thống kê, cầu thủ người Uruguay đã trải qua hơn 24 giờ đồng hồ tịt ngòi tại đấu trường Champions League, và hôm nay cũng không phải ngoại lệ.

Fan Barca bốc hỏa, đòi tống khứ

 Suarez đang trượt dài phong độ tại Champions League.

Suarez tung ra 4 cú dứt điểm nhưng chỉ một trong số đó đi trúng khung thành Lyon và nó không tạo ra áp lực quá lớn đối với thủ môn Anthony Lopes. Chính sự thảm hại này đã khiến NHM Barca bốc hoả và họ đổ xô lên mạng xã hội để chỉ trích ngôi sao sinh năm 1987. Dưới đây là những bình luận tiêu biểu...

Fan Barca bốc hỏa, đòi tống khứ

Để Suarez dự bị đi, tôi chịu đựng đủ rồi. 

Fan Barca bốc hỏa, đòi tống khứ

 Làm ơn bán Suarez đi.

Fan Barca bốc hỏa, đòi tống khứ

 HLV Valverde và Suarez rời Barca bây giờ đi.

Fan Barca bốc hỏa, đòi tống khứ

 Bạn có thể hỏi Suarez xem anh ta muốn gì không?

Fan Barca bốc hỏa, đòi tống khứ

 Vì tình yêu Barca, để Suarez dự bị đi.

Vũ Quang Toản | 05:05 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục