Fan Arsenal yêu cầu Emery để 1 người đá chính ở đại chiến với Man Utd

11:22 Thứ tư 25/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates lên tiếng bày tỏ mong muốn một cái tên được trọng dụng.

Sau trận thắng nhọc nhằn trước Aston Villa tại Premier League, Arsenal tiếp tục bước vào cuộc đối đầu với Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

Rõ ràng, với việc Arsenal phải thi đấu 2 trận chỉ trong 2 ngày, đây sẽ là cơ hội cho các kép phụ thể hiện mình. Và sau tất cả, HLV Unai Emery đã không phải thất vọng khi các học trò hủy diệt đại diện của Championship với tỉ số 5-0.

Trận này, Calum Chambers đã chơi cực ổn, và nhiều fan đã lên tiếng kêu gọi nhà cầm quân người Tây Ban Nha trao cơ hội cho anh ở cuộc đại chiến với Man Utd. Dưới đây là một vài bình luận do Express tổng hợp:

Chambers held talk with Emery - Bóng Đá

Các fan muốn Calum Chambers được đá chính.

"Chambers chơi ấn tượng ở vị trí trung vệ trong trận gặp Newcastle, tỏa sáng ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho Fulham mùa trước. Cậu ấy ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu gần nhất đá ở vị trí hậu vệ phải. Cậu ấy xứng đáng đá chính dù ở bất kỳ vị trí nào."

"Để cậu ấy đá chính thay Sokratis hoặc David Luiz."

"Chambers có quá nhiều sức ảnh hưởng, cậu ấy nên đá chính ở Premier League."

Ở một diễn biến khác, mới đây tờ Express đưa tin, một bộ phận fan bóng đá đã "troll" Arsenal và MU. Cụ thể ở vòng 7 Premier League tới đây, 2 đội sẽ gặp nhau tại Old Trafford, và một số người đã châm biếm cuộc đấu này là "El Sackico" - ngụ ý nói thuyền trưởng của cả 2 bị sa thải.

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 10:00 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục