Fan Arsenal: "Tôi như đang xem Pirlo thi đấu vậy"

17:13 Thứ sáu 23/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal vừa giành thắng lợi 2-1 nhọc nhằn trước Rapid Vienna trong trận mở màn Europa League.

Đó là trận đấu mà Mohamed Elneny tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Anh thi đấu kỷ luật, và không kém phần sáng tạo. Đặc biệt, tiền vệ này có pha chọc khe đầy thông minh cho Hector Bellerin.

‘I am seeing Pirlo’: Some Arsenal fans blown away by £50k-a-week man’s display yesterday - Bóng Đá

 Elneny chơi tốt trước Rapid Vienna.

Cầu thủ 28 tuổi người Ai Cập đã có 96 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi rời đội bóng của Thụy Sĩ, FC Basel vào năm 2016 với giá 7 triệu bảng.

Mùa trước, khi Unai Emery dẫn dắt Pháo thủ, Elneny đã rời Arsenal theo dạng cho mượn kéo dài một mùa tại Besiktas, trở thành trụ cột trong đội hình của họ và ra sân 36 lần trên mọi đấu trường. Mùa giải này, anh đã được Mikel Arteta tin tưởng, và đã có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Emirates, trong đó có 3 lần ra sân ở Premier League.

Chứng kiến những gì Elneny làm được trong chiến thắng của Arsenal, người hâm mộ Pháo thủ đã hết lời ngợi ca.

Tài khoản @Afcevan lên tiếng: "Sự tôn trọng hết mình dành cho Elneny. Anh ấy như đã hết tương lai ở Arsenal khi trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng đã chiến đấu theo cách của mình và gây ấn tượng."

Tài khoản @TheFalseNein thêm vào: "Elneny như Pirlo vào đêm qua."

Tài khoản @Gravitygunner14 khen ngợi: "Mo Elneny là tiền vệ trung tâm bị đánh giá thấp nhất trong đội Arsenal! Anh ấy có khả năng kiểm soát trận đấu và phòng ngự rất tốt. Ngoài khả năng rê bóng, anh ấy còn có khả năng chuyền xuyên tuyến tuyệt vời."

Elneny cất lời cám ơn Arteta:

 
Minh Tuấn | 16:43 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục