Fan Arsenal: 'Tôi không có ý kiến. Ông ta thật kinh khủng'

09:36 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnCác fan hâm mộ Pháo thủ phản ứng vô cùng quyết liệt với thông tin CLB sẽ mời HLV này về.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra với những kết quả đáng thất vọng dành cho đội chủ sân Emirates. Dù đã mang về nhiêu tân binh sáng giá, thế nhưng The Gunner vẫn chưa cải thiện được các vần đề đang mắc phải. Vòng 5 Premier League vừa qua, CLB Tây London vừa để Watford cầm hòa 2-2.

Bộ đôi David Luiz - Sokratis là những người phạm sai lầm trực tiếp khiến nhà đương kim á quân Europa League phải chia điểm trên sân khách. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Unai Emery tạm thời xếp thứ 7 trên BXH với 8 điểm trong tay.

ARSENAL FANS NOT IMPRESSED BY MOURINHO SUGGESTIONS - Bóng Đá

 Chuyên gia talkSPORT khuyên Arsenal nên mời Jose Mourinho.

Nhiều sự nghi vấn được đặt ra cho chiến lược gia người Tây Ban Nha dù ông có đầy đủ những nhân tố mình cần. Mới đây, chuyên gia Adrian Durham tin rằng Arsenal nên mời Jose Mourinho, tuy nhiên ý kiến này vấp phải sự phản đối quyết liệt từ nhiều người.

"Tôi không có ý kiến gì cả. Ông ấy thật kinh khủng", trang Arsenal Opinions bình luận.

"Tất cả mọi người đều đang muốn hoặc nói về việc Jose Mourinho tới Arsenal. Tại sao vậy?", tài khoản #LondonSources thắc mắc.

ARSENAL FANS NOT IMPRESSED BY MOURINHO SUGGESTIONS - Bóng Đá

 Sự phản đối quyết liệt của fan The Gunner.

"Không đâu, chúng tôi không cần ông ấy", fan tên #kappo thẳng thắn bày tỏ.

"Người đặc biệt" vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và chưa vội vàng quyết định tương lai của mình. Khi được các phóng viên hỏi đến, cựu thuyền trưởng M.U thậm chí còn bật khóc và thừa nhận mình rất nhớ môi trường bóng đá đỉnh cao.

Arsenal chuẩn bị cho trận đấu gặp Eintracht Frankfurt: 

Giang Nam | 08:50 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục