Fan Arsenal: "Một con quái vật, mua cậu ấy càng sớm càng tốt"

21:17 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Pháo thủ tỏ rõ sự hứng thú của mình với những gì Dayot Upamecano thể hiện cùng RB Leipzig.

Dayot Upamecano năm nay 21 tuổi, là một trung vệ đầy tài năng. Upamecano được cho cho là rất muốn chuyển đến Emirates vào mùa Hè 2019, nhưng mọi thứ đã không thành. Mặc dù không thể đưa anh đến phía bắc London, Pháo thủ vẫn tiếp tục thể hiện sự quan tâm trong những tháng gần đây.

Upamecano chơi rất nổi bật cho đội bóng Bundesliga trong chiến thắng 2-0 tại Champions League của họ trước Zenit vào thứ Ba vừa qua. Anh chơi đầy chắc chắn khiến một tiền đạo đang đạt phong độ cao như Artem Dzyuba phải im tiếng.

ARSENAL FANS REACT TO UPAMECANO’S LATEST LEIPZIG DISPLAY - Bóng Đá

 Upamecano đầy tiềm năng.

Mới đây, tờ Metro cho biết rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của hậu vệ này sẽ giảm xuống còn 52 triệu bảng vào cuối mùa giải. Đó cũng là cơ hội để Arsenal ra tay.

Upamecano hứa hẹn sẽ tạo ra mối quan hệ đối tác đáng gờm với người đồng hương William Saliba. Chính điều này khiến người hâm mộ Pháo thủ đầy háo hức.

Tài khoản @adebiyiayodejis lên tiếng: "Một trung vệ toàn diện. Anh chàng này là một con quái vật: mạnh mẽ, có thể xây dựng lối chơi, chuyền bóng tốt, có thể chơi tốt cả hai chân, trẻ, khỏe, đầy tiềm năng. Raul Sanlehi cần phải chiêu mộ anh ấy, nhưng trước tiên hãy sa thải Unai Emery."

@GaluweroIII: "Tôi nghĩ rằng bất cứ ai nói cậu ấy không tốt đều không nhận ra cậu ấy đã làm được tất cả trong 1 trận đấu."

@ o_lee_0133: "Thật là một tài năng tuyệt vời! Anh ấy có thể trở thành một tiền vệ box-to-box lí tưởng cùng với Torreira."

Video Aubameyang ghi bàn thứ 50 cho Arsenal:

Minh Tuấn | 20:19 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục