Fan Arsenal 'dậy sóng' với pha cứa lòng mẫu mực của Lacazette

00:02 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đã tỏa sáng khi được xếp đá cặp cùng Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công.

The Gunner đã có màn chạy đà tốt cho trận gặp Everton khi có chiến thắng 4-2 trước Vorskla tại Europa League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Unai Emery đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi khó chịu của đội bóng đến từ vùng Merseyside. 

Phải chờ đến phút 56 Arsenal mới có bàn thắng vào lưới Everton sau cú cứa lòng đẳng cấp của Alexandre Lacazette. Chỉ 3 phút sau, đến lượt Pierre-Emerick Aubameyang lên tiếng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Fan Arsenal phản ứng với pha cứa lòng mẫu mực của Lacazette - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette mới chỉ có 2 bàn thắng tại Premier League.

Đáng chú ý, Alexandre Lacazette mới chỉ có bàn thắng thứ hai của mình tại Premier League mùa giải năm nay. Mặc dù vậy các CĐV Pháo thủ vẫn dành cho cựu tiền đạo Lyon những lời có cánh sau khi khai hỏa ở giải Ngoại Hạng Anh.

"Đó là cú dứt điểm hay nhất chúng ta có được kể từ thời của Robin Van Persie", tài khoảng #Gunnerblog chia sẻ.

Fan Arsenal phản ứng với pha cứa lòng mẫu mực của Lacazette - Bóng Đá

 Chia sẻ của CĐV Arsenal về pha dứt điểm của Lacazette.

"Nhiều người đã chờ đợi quá lâu để thấy cậu ấy ghi bàn, nhưng đó là pha kết thúc hoàn hảo của Lacazette", huyền thoại Gary Lineker cho biết.

Thắng lợi 2-0 trước Everton đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Arsenal tại Premier League. Pháo thủ đã có trong tay 12 điểm và vươn lên xếp ở vị trí thứ 6 do kém Tottenham Hotspur về hiệu số bàn thắng bại.

Kha Võ | 23:40 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục