Fan Arsenal choáng với bức ảnh của Petr Cech

22:29 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnHình như với một đội ngũ BHL mới, Arsenal đang khiến các cầu thủ thay da đổi thịt, ít nhất là với Petr Cech.

Mới đây trên Reddit, các CĐV của Arsenal đã bàn tán rất nhiều về tấm ảnh mới nhất của thủ môn Petr Cech. Hình ảnh anh trông vạm rỡ thấy rõ với chiếc áo bó sát cơ thể, khác hẳn những chiếc áo rộng cùng một lớp áo lót bên trong mà Cech hay sử dụng ở mùa giải trước.

Fan Arsenal choáng với bức ảnh của Petr Cech - Bóng Đá

 Cech trông vạm vỡ một cách... bất thường!?

Nhiều người nghi ngờ liệu rằng Cech có... độn thêm gì hay không? Hay chiếc mũ bảo hộ anh vẫn đội đã ban cho cơ thể thứ ma thuật tăng tiến cơ bắp. Nhưng điều hài hước nhất là giả thuyết dạo gần đây Cech đã đi chơi quá nhiều với Sead Kolasinac, người có thân hình cực kỳ vạm vỡ với biệt danh "Khổng lồ xanh" được các CĐV đặt cho.

Nhưng thực tế nhất vẫn là việc Cech đã tập luyện rất nhiều trong phòng gym, BHL Arsenal hi vọng một tập thể giàu sức vóc hơn, nhất là trong bối cảnh suốt một thời gian dài các cầu thủ Arsenal bị đánh giá là mỏng cơm.

Hơn nữa, việc tập luyện về thể hình của Cech còn giúp anh dẻo dai hơn, có thể thi đấu ở cường độ cao hơn trong một thời gian dài. Chỉ có như vậy thì anh mới có thể cạnh tranh được với thủ thành trẻ Bernd Leno.

Vương Ngọc | 21:40 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục