Fan Arsenal: "Cậu ấy có thể làm tốt hơn những gì Lacazette đang làm"

21:47 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Pháo thủ mong muốn một sao trẻ được trao cơ hội thể hiện mình.

Như đã biết, Alexandre Lacazette đã vấp phải không ít chỉ trích sau khi Arsenal để thua Olympiakos qua đó bị loại khỏi đấu trường Europa League. Và rõ ràng, với những thống kê như chỉ tung ra được 2 cú sút, không có pha qua người thành công nào, thì tiền đạo người Pháp quả thực đã bị chỉ trích không oan.

Một trong những cái tên đã lên tiếng thể hiện sự thất vọng của mình với cựu sao Lyon, đó là cựu danh thủ Martin Keown. Cụ thể, ông thẳng thừng chia sẻ:

 - Bóng Đá

Các fan Pháo thủ muốn sao trẻ Balogun được trao cơ hội.

"Tôi nghĩ đó là màn trình diễn thiếu chuyên nghiệp. Lacazette như một gã vô hại vậy. Arteta sẽ nhìn vào đó và nói rằng 'Tôi phải làm gì đây?'."

Tất nhiên, việc Pháo thủ bị loại không thể chỉ trách cứ mình ngôi sao người Pháp. Thế nhưng mọi chuyện cũng sẽ là rất bình thường, nếu như HLV Mikel Arteta tính đến việc tìm phương án thay thế anh. Và mới đây trên Twitter, một bộ phận cổ động viên cho rằng Folarin Balogun nên là cái tên được lựa chọn nếu điều này xảy ra:

 - Bóng Đá

Ý kiến khác số đông: Folarin Balogun hay hơn Nketiah và Lacazette.

 - Bóng Đá

Bán Lacazette đi, Balogun hay hơn.

 - Bóng Đá

Balogun thay Lacazette.

 - Bóng Đá

Thật điên rồ vì tôi biết Balogun có thể làm tốt hơn những gì Lacazette đang làm.

 - Bóng Đá

Chúng ta có hai cầu thủ đầy tiềm năng có thể thay Lacazette. Eddie Nketiah đã nổ súng cho Arsenal, và bên cạnh đó là Balogun đang trên đường đến Hale End.

Tài năng của sao trẻ Folarin Balogun:

Anh Tú | 20:49 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục