Fan Arsenal: Bayern không thể tách cậu ấy khỏi chúng tôi!

07:42 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Serge Gnabry tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trước các đại kình địch ở thủ đô London của Arsenal.

Đầu tháng 10 năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1995 đã hủy diệt Tottenham Hotspur với cú poker thần thánh ngay trên sân đối thủ. Sau trận đấu đó, Serge Gnabry đã đăng tải trên mạng xã hội thông điệp 'Bắc London là màu đỏ', với ngụ ý Arsenal vẫn là ông vua ở khu vực phía bắc thủ đô nước Anh.

Cho đến rạng sáng nay, cầu thủ gốc da màu tiếp tục thăng hoa khi đối đầu với Chelsea. Anh 2 lần xé lưới thủ thành Willy Caballero, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 trước đội bóng phía tây London. Và sau trận, Gnabry tiếp tục khiêu khích đối thủ trên MXH với thông điệp 'London vẫn là màu đỏ'.

Nghĩa là, lần này Gnabry đã đủ cơ sở để khẳng định toàn bộ lãnh thổ thủ đô đều là màu đỏ của Arsenal chứ không phải xanh Chelsea hay trắng Tottenham. Nhiều người hâm mộ Arsenal vui mừng với lời tuyên bố đó, và họ nói rằng 'Bayern mang Gnabry khỏi Arsenal, nhưng không thể tách họ khỏi Gnabry'

Bayern mang Gnabry khỏi Arsenal, nhưng không thể tách họ khỏi Gnarby - Bóng Đá

 Gnabry đã 'nấu chín' Chelsea và Tottenham để dành tặng cho Arsenal.

Quay trở lại quá khứ cách đây 4 năm, Gnabry quá chán nản khi phải mòn mỏi chờ cơ hội để chơi cho Pháo thủ. Anh quyết định chuyển đến Werder Bremen, nhưng đó chỉ được coi như bước đệm để tuyển thủ Đức gia nhập Bayern Munich chỉ chưa đầy 12 tháng sau vụ chuyển nhượng trị giá 5 triệu bảng. Phần còn lại, tất nhiên là lịch sử!

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Anh Tú | 07:12 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục