Fan Arsenal: "30 tháng ghi 6 bàn, cậu ấy sẽ sớm bị bán"

10:44 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Mikel Arteta đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi chỉ giúp Arsenal đã có trận hòa với Bournemouth.

Về lối chơi, Arsenal đã có chút khởi sắc trong tay Arteta. Tuy nhiên, về kết quả, với 1 điểm có được trước Bournemouth, Pháo thủ hiện đang xếp thứ 11 trên BXH, với 8 điểm ít hơn đội top 4 Chelsea.

'Six days until we can sell him' - Arsenal fans rage at Lacazette after Bournemouth draw - Bóng Đá

 Lacazette gây thất vọng trước Bournemouth.

Điều đó có nghĩa là Arteta có rất nhiều việc phải làm nếu muốn Arsenal trở lại Champions League mùa tới. Và vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha này cũng phải đối mặt với một số quyết định lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Tương lai của cả Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang đã thu hút rất nhiều suy đoán thời gian qua, ngay cả khi Arsenal cần tăng cường 'hỏa lực'.

Trước Bournemouth, Lacazette đã bỏ lỡ cơ hội và phải chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ Arsenal trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tài khoản @ReidTheGame lên tiếng: "Lacazette đã ở đây được 30 tháng và đã ghi được 6 bàn thắng trên sân khách ở Premier League."

@AFCAMDEN: "Lacazette đã có màn trình diễn nghèo ngày hôm nay. Nếu anh ấy chơi tốt, chúng ta đã giành chiến thắng."

@rehnato: "Lacazette được cho là muốn rời Arsenal nếu họ không được dự Champions League mùa tới, vì anh ấy nghĩ rằng anh ấy đủ tốt cho một đội hàng đầu ở Champions League."

@VieiraPaddy: "6 ngày nữa là chúng ta có thể bán Lacazette rồi."

@chiefdouzi: "Lacazette thật sự quá tệ hại."

Lacazette từng xuất sắc như thế nào trong màu áo Lyon:

Minh Tuấn | 09:46 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục