Falcao tố FIFA 'cơ cấu' trọng tài giúp tuyển Anh chiến thắng

11:05 Thứ tư 04/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRadamel Falcao cho rằng ngay từ khâu bố trí trọng tài, FIFA đã tỏ ra ưu ái dành cho tuyển Anh hơn là Colombia.

Kết thúc lượt trận vào đêm qua, tuyển Anh đã trở thành đội bóng cuối cùng giành được quyền góp mặt tại tứ kết World Cup năm nay sau chiến thắng trong loạt sút luân lưu nghẹt thở trước Colombia.

Falcao tố FIFA 'cơ cấu' trọng tài giúp tuyển Anh chiến thắng - Bóng Đá

 Falcao cho rằng trọng tài đã ưu ái cho tuyển Anh

Người Anh có những lý do riêng để tự hào về thành tích mà mình có, nhưng phía Colombia cũng có những điều bất phục sau trận thua này. Điển hình như Falcao đã tỏ ra không hài lòng với cách FIFA bố trí ông Mark Geiger bắt chính trận đấu này:

"Thật vô lý khi họ lại để một người Mỹ bắt chính trận này. Ông ấy chỉ có thể nói tiến Anh, và rõ ràng có những người được lợi thế rồi. Ông ấy cũng thường xuyên có những tình huống thổi phạt gây bất lợi dành cho chúng tôi. Ông ấy luôn dành sự ưu ái dành cho tuyển Anh. Thật đáng tiếc khi điều này lại xảy ra tại giai đoạn này của giải đấu."

Theo thống kê, trong số 36 lần bắt lỗi, trọng tài Geiger đã thổi phạt các cầu thủ Colombia tới 23 lần. Trong 8 chiếc thẻ vàng được rút ra, có tới 6 danh cho đại diện của Nam Mỹ, đó là chưa kể một quả 11m dẫn đến bàn thắng duy nhất mà tuyển Anh có được trong giờ thi đấu chính thức.

Video tài năng của Radamel Falcao

Kỳ Anh | 10:20 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục